Chung cư THT New City – Nơi an cư lý tưởng của người dân Thủ đô

17/11/2021 16:08

Được phát triển bởi công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam, dự án THT New City được đánh giá là khu dân cư tiện ích, đáng để đầu tư an cư lạc nghiệp cho người dân tại thủ đô Hà Nội.

Tổng quan về dự án THT New City

Dự án chung cư THT New City gồm 4 tòa tháp cao 35 tầng, mỗi tầng 5 thang máy và 3 thang bộ. Với hệ thống trung tâm thương mại và hàng loạt các tiện ích đồng bộ, được vận hành và quản lý theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt sẵn sàng bàn giao cho cư dân.

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về dự án THT New City:

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bánh Kẹo Thăng Long.

Vị trí: Mặt đường 32, thôn Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Tổng diện tích đất: 14.350m²

Diện tích xây dựng: 5.626m²

Diện tích dùng cho tiện ích: 8.724m²

Quy mô: Tổng số lượng căn hộ chung cư: 1.496 căn hộ

Loại hình sản phẩm: Căn hộ diện tích từ 44-70m2

Pháp lý: Sổ hồng lâu dài

Thời gian bàn giao: Quý I/2022

Vị trí dự án THT New City

Chung cư THT New City sở hữu vị trí thuận lợi, nằm ngay trên mặt đường Quốc lộ 32, tiếp giáp hai trục đường 70A và đường 422 huyết mạch thuận tiện di chuyển, kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm Hà Nội, giao thương kinh tế với Sơn Tây, Vĩnh Phúc, Hoà Lạc – Xuân Mai… Giao thông đi lại thuận tiện, không gây ùn tắc giao thông với 2 làn đường lớn. Cách trung tâm Mỹ Đình chưa đầy 5km về phía Tây thủ đô rất tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

Cư dân tại chung cư THT New City còn được thừa hưởng những tiện ích từ khu đô thị Hinoderoyal Park, khuôn viên đại học Thành Đô. Nhờ vậy mà nơi đây luôn giữ cho mình sự tươi mát, cảnh quan tuyệt vời, không khí trong lành giữa thủ đô Hà Nội sầm uất.

Chung cư THT New City – Nơi an cư lý tưởng của người dân Thủ đô - Ảnh 1.

Liên kết vùng dự án: Cách siêu thị, chợ dân sinh 200m; Bến xe bus 30m, Bến tàu cao tốc trên cao 1km; Cách ĐH Thành Đô 50m, ĐH Công Nghiệp 1km, Trường Cao đẳng FPT và Đại học Đông Á chỉ 2km; Cách Trường tiểu học, THCS Kim Chung 1.5km, THPT 2km; Cách phòng khám đa khoa 108 1km, BV Đa Khoa Hoài Đức 2km; Gần các khu đô thị: KĐT Hinode Royal Park, KĐT Lideco, KĐT Nam 32…; Gần các siêu thị Metro, BigC, MediaMart…

Đồng bộ hạ tầng của dự án THT New City

Dự án chung cư THT New City có tổng diện tích đất lên tới 14.350m² nhưng trong đó chỉ sử dụng 5.626m² cho xây dựng, còn lại 8.724m² được đầu tư cho các tiện ích nâng cao chất lượng cuộc sống. Được trang bị đầy đủ hệ thống hạ tầng giao thông, tiện ích như một khu tổ hợp dịch vụ thương mại: trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng, cà phê, Gym, spa, cùng hệ thống an ninh đảm bảo, camera giám sát, bãi gửi xe 4 tầng nổi, bảo vệ 24/7 sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hạnh phúc vững bền. 

Trung tâm thương mại: Với những cửa hàng đa dạng sản phẩm, hệ thống siêu thị gia dụng, mua sắm,..

Chung cư THT New City – Nơi an cư lý tưởng của người dân Thủ đô - Ảnh 2.

Thêm vào đó là cảnh quan sinh thái trong lành, hệ thống cây xanh, khu vui chơi được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến môi trường sống xanh - sạch - đẹp, nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần cho cư dân.

Đặc biệt, chủ đầu tư dự án THT New City luôn coi trọng trải nghiệm của khách hàng, đặt chất lượng cuộc sống và sự an toàn, riêng tư của khách hàng lên hàng đầu. Bởi vậy, an ninh là một yếu tố được nhà đầu tư hết sức coi trọng từ khi bắt đầu xây dựng dự án. Cụ thể, hệ thống báo cháy cùng camera giám sát được bố trí đầy đủ trong khu đô thị, đội ngũ bảo vệ tuần tra 24/7 giúp cư dân an tâm sinh hoạt mà không cần phải lo lắng về vấn đề an ninh trật tự. 

Chung cư THT New City – Nơi an cư lý tưởng của người dân Thủ đô - Ảnh 3.

Với giá bán hấp dẫn từ chủ đầu tư, chỉ khoảng 1 tỷ đồng khách hàng đã được sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ. Đặc biệt chính sách hỗ trợ trả góp linh hoạt, ưu đãi, cùng tiến độ xây dựng và bàn giao được đảm bảo đã tạo sức hút mãnh liệt cho dự án. THT New City được đánh giá là căn hộ đáng sống, là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình an cư lạc nghiệp tại thủ đô.

Thông tin chi tiết dự án THT New City vui lòng tham khảo:

Website: https://chungcuthtnewcity.org/

https://duanthtnewcity.com/

Địa chỉ: Tầng 2 Tòa A1.1 dự án THT New City, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0967.967.262 / 0836.515.515

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế