Chất sống 'kép' năng động hòa nhịp an nhiên tại Lumi Hanoi

09/02/2024 08:15

Lấy cảm hứng từ đa tầng ý nghĩa của ánh sáng, dự án Lumi Hanoi “thổi làn gió mới” khi kết hợp khéo léo giữa sự năng động và an nhiên, kiến tạo chất sống trong từng trải nghiệm.

Giống như ánh sáng - chất liệu không thể thiếu để duy trì sự sống, Lumi Hanoi kiến tạo giá trị khác biệt, mở ra loạt trải nghiệm đa sắc màu, nơi mọi cư dân dù đang kiếm tìm môi trường sống tràn đầy nhiệt huyết hay mưu cầu sự an nhiên, đều có thể tìm thấy không gian riêng.

Khơi nguồn cảm hứng sống

Ánh sáng được coi là khởi nguồn của sự sống. Xuôi theo dòng chảy thời gian, ánh sáng còn được xem như biểu tượng của hy vọng, với sự hiện diện thường gắn liền những nét văn hóa, phong tục của các nước Á Đông như đèn hoa đăng hay đèn lồng ước nguyện.

Như câu nói “Ánh sáng phía cuối đường hầm”, ánh sáng cũng được tin là dấu hiệu cho khởi đầu mới. Tuy nhiên, trong guồng quay của cuộc sống hiện đại, những giá trị đó đang dần bị lãng quên.

Chị Thương (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Với tính chất công việc phải ngồi văn phòng và nhìn màn hình liên tục, tôi dần gặp các vấn đề về sức khỏe, không còn năng động như trước, nhưng chẳng có thời gian tham gia các lớp tập luyện. Vì vậy, tôi mong muốn tìm môi trường sống thoáng đãng để được thoải mái tâm trí và hoạt động thể chất nhiều hơn. Quan trọng nhất, tôi không muốn gia đình đi theo ‘lối mòn’ trong cách sinh hoạt của mình”.

Lumi Hanoi anh 1

Lumi Hanoi khơi dậy lối sống chan hòa với thiên nhiên, đánh thức giá trị về không gian tràn ngập ánh sáng.

Thấu cảm với nỗi lòng của khách hàng, nhà phát triển bất động sản CapitaLand Development lựa chọn ánh sáng làm nguồn cảm hứng chủ đạo, mong muốn kiến tạo không gian sống có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu.

Nuôi dưỡng lối sống năng động

Tại Lumi Hanoi, ánh sáng tự nhiên không chỉ mang lại những lợi ích hiện hữu về sức khỏe, mà còn khơi nguồn cảm hứng sống nhiệt huyết cho cộng đồng cư dân.

Khởi đầu một ngày với ánh sáng tự nhiên, cư dân như được “sạc pin” để sẵn sàng bắt đầu “cuộc phiêu lưu” tràn đầy hứng khởi. Không còn những tháng ngày phải lái xe tới phòng tập, giờ chỉ với vài bước chân, cư dân có thể dễ dàng duy trì thói quen vận động nhờ hệ thống sân thể thao đa năng ngoài trời như sân tennis, sân cỏ đa năng, sân golf mini... hay bắt đầu chương trình tập luyện chuyên sâu tại phòng tập gym và yoga chỉ bằng một nút bấm thang máy.

Lumi Hanoi anh 2

Hệ thống phòng gym và yoga với trang, thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế.

3 bể bơi ngoài trời được thiết kế theo phong cách resort, 4,3 ha cảnh quan xanh nội khu cùng 5 ha công viên xanh cận kề là những đặc quyền dành cho cư dân Lumi Hanoi. Trong bối cảnh thị trường căn hộ cao cấp đang cạn những dự án chú trọng yếu tố không gian chung và thiên nhiên, đây được xem là món quà quý giá chủ đầu tư dành cho cư dân.

Ngoài ra, CapitaLand Development còn cung cấp chuỗi tiện ích vui chơi ngoài trời để cư dân nhí thỏa sức khám phá và tận hưởng tuổi thơ hồn nhiên, trong trẻo. Trong đó, tiêu biểu có thể kể đến sân chơi sáng tạo, sân chơi nước phiêu lưu, loạt khu vui chơi mini trong nhà... Cùng với đó, sự kết nối đa chiều giữa “con người - thiên nhiên - vật nuôi” cũng được đề cao thông qua những khoảnh khắc nô đùa, nghịch ngợm của các chú cún cùng chủ nhân tại công viên thú cưng (Pet Park).

Lumi Hanoi anh 3

Bể bơi ngoài trời tích hợp khu trượt nước khuyến khích trẻ em hoạt động thể chất.

Vỗ về xúc cảm bình yên

Hơn cả định nghĩa về “nơi đi chốn về”, Lumi Hanoi hướng tới trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” cho tâm hồn, nơi những tia nắng dịu dàng nâng niu từng cung bậc cảm xúc. Tách mình khỏi cuộc sống tất bật, cư dân dễ dàng tìm thấy khoảnh khắc thư giãn khi đắm mình trong làn nước ấm của bể sục jacuzzi, mải miết đọc từng trang sách giữa thư viện yên tĩnh hay thong dong tản bộ tại đường dạo trên không.

Lumi Hanoi anh 4

Lumi Hanoi giúp cư dân cân bằng “thân - tâm - trí” giữa thiên nhiên và kiến trúc.

Bên cạnh đó, cư dân còn có thể thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên ngay thềm nhà với hệ cảnh quan xanh cùng thảm thực vật bản địa đa hương sắc. Lumi Hanoi kiến tạo không gian sống đặc biệt phù hợp để các gia đình lưu giữ khoảnh khắc gắn kết qua các hoạt động cắm trại, picnic ngay tại công viên Lá phổi xanh. Từ đây, cư dân vừa thỏa mãn nhu cầu cá nhân, vừa bồi đắp tình cảm gia đình.

Lumi Hanoi anh 5

Ghi dấu kỷ niệm bên gia đình, bạn bè qua những hoạt động giữa không gian xanh của Lumi Hanoi.

Tọa lạc ở phía tây Hà Nội, kết nối trực tiếp vào đại lộ Thăng Long và đường vành đai 3.5, Lumi Hanoi kiến tạo phong cách sống đầy năng động với bộ sưu tập hơn 80 tiện ích nội khu độc bản, cùng hệ tiện nghi kế cận, đảm bảo đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Độc giả truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 1800400088 để biết chi tiết.