Cartier ra mắt Boutique mới tại Union Square Mall Hồ Chí Minh

23/03/2024 20:14

Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Tp.Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Cartier thông báo về sự kiện ra mắt cửa hàng mới tại Trung tâm Thương mại Union Square ở Tp.Hồ Chí Minh. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng.

Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Tp.Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc và vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam.

Tiêu dùng & Dư luận - Cartier ra mắt Boutique mới tại Union Square Mall Hồ Chí Minh

Mặt tiền chính – Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square, Tp.Hồ Chí Minh.

Bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ được chào đón bởi mặt tiền lấp lánh sắc vàng kim. Khi tiến vào trong, khách hàng sẽ được thường thức không gian Cartier hòa quyện với nét văn hóa đặc trưng Việt Nam, trải rộng trên 570m2 cửa hàng thông 2 tầng, với nhiều khu vực dành cho khách hàng cá nhân.

Điểm nhấn đầu tiên là bức tường do nghệ sĩ người Pháp – Cedric Peltier thực hiện, tạo hình một chú báo di chuyển giữa thảm thực vật phong phú: chào mừng cửa hàng flagship đầu tiên của Cartier tại Tp.Hồ Chí Minh.

Biểu tượng của thương hiệu được bao quanh bởi bộ sưu tập muông thú của Cartier; chim bói cá, chuồn chuồn, cây cọ và Quốc hoa của Việt Nam, hoa sen. Khách hàng bước vào vũ trụ đồng hồ sẽ được chào đón bởi một tác phẩm nghệ thuật sơn mài, được thể hiện bằng hình ảnh của Sông Mê Kông.

Không gian tiền sảnh mang lại sức sống cho những cảnh quan lấy cảm hứng từ vùng nhiệt đới với kết cấu vữa và sắc tố ngọc trai, ghi lại bản chất của động vật hoang dã và thảm thực vật phong phú bằng vàng 22 carat.

Sàn nhà của cửa hàng khắc họa vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam, với những họa tiết khảm lát gạch tuyệt mỹ tượng trưng cho những cánh hoa sen. Trong vũ trụ trang sức, bức bích họa vẽ nên toàn cảnh thanh bình của ruộng bậc thang chứa đựng tinh thần, sự khéo léo và cần cù của các thế hệ nông dân với nhiều tầng nhận thức.

Tiêu dùng & Dư luận - Cartier ra mắt Boutique mới tại Union Square Mall Hồ Chí Minh (Hình 2).

Khu vực trang sức cưới.

“Chúng tôi rất vui được thông báo khai trương cửa hàng tại Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự kiện đánh dấu một hành trình phát triển của Cartier khi chúng tôi tạo dựng mối quan hệ sâu sắc với cộng đồng địa phương và du khách tại thành phố sôi động này” ông Gregory Hallak, Managing Director, Cartier Việt Nam chia sẻ.