Vietbuild 2023 :Ông bầu kết nối cho hơn 800 doanh nghiệp

21/08/2023 14:12

Vietbuild - “Ông bầu khổng lồ’’ kết nối các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước, thu hút trên 2000 gian hàng với hơn 800 doanh nghiệp lớn nhỏ đến từ 27 quốc gia tại Vietbuild 2023 lần III.

1-1692601822.jpg
 

Bà Đào Ngọc Thanh Uyên (Tổng Giám Đốc Uuviet Solutions, ở giữa phía phải) & Bà Đào Ngọc Thảo Uyên (Giám Đốc Tài Chính Uuviet Solutions, ở giữa phía trái) tại buổi Lễ khai mạc Vietbuild 2023 lần III

Triển lãm Quốc tế Vietbuild không chỉ là một ngày hội đáng nhớ mà còn là sự kiện được mong chờ nhất trong lĩnh vực xây dựng, thu hút không chỉ các doanh nghiệp, tổ chức, các nhà đầu tư mà còn cả các cá nhân, người tiêu dùng từ các tỉnh, thành trên toàn quốc đến tham dự.

Đồng hành cùng Vietbuild trong sự kiện triển lãm vừa qua chính là Uuviet Solutions - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nội thất về thiết bị Phòng tắm - Nệm - Bếp cao cấp. Đây là một trong những nhà tài trợ lớn có gian hàng ấn tượng, thu hút khách tham quan đông đảo ghé thăm và trực tiếp mua sắm sản phẩm.

2-1692601822.jpg
 

 

Ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch hội đồng quản trị Uuviet Solutions (phía phải) tiếp đón các đại biểu cấp cao của Thành phố ghé thăm gian hàng Uuviet Solutions tại Triển lãm VietBuild 2023

Trong không khí tưng bừng suốt các buổi triển lãm, Uuviet Solutions - đơn vị chuyên cung cấp thiết bị Phòng tắm - Nệm - Bếp cao cấp là một trong hai Nhà tài trợ chính lần này. Cột mốc đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc và thu về những thắng lợi to lớn cho Giải pháp Ưu Việt trong những tháng gần cuối năm 2023.

Với khuôn viên rộng 108m2, gian hàng Nhà tài trợ Chính mang đậm nét châu Âu .Đây được xem là gian hàng nổi bật tại Vietbuild lần này. Giới thiệu đến người tiêu dùng thương hiệu Innoci - Thiết bị vệ sinh ưa chuộng chiều lòng nhiều gia chủ nhất của Uuviet Solutions tại các dự án cấp 4, 5 sao. Thiết bị phòng tắm Innoci đáp ứng đầy đủ mọi quy chuẩn một không gian riêng tư cần phải có như: sen tắm, vòi chậu rửa, chậu rửa, bồn tắm, bồn cầu, bồn cầu thông minh, tủ đa năng, gương cảm ứng,...

3-1692601822.jpg
 

 

Gian hàng Uuviet Solutions thu hút sự chú ý của người tham quan bởi chất lượng và sự độc đáo của các sản phẩm tại VietBuild 2023

Ngoài ra, đây cũng là dịp ra mắt đến người tiêu dùng thương hiệu nệm lò xo túi Dream Master đang được Uuviet Solutions phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đây là một trong những dòng nệm cao cấp được tin dùng bởi cho chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, dinh thự,… trên toàn thế giới như: JW Marriott, Renaissance, Marriott, Park Plaza, Hyatt Place, The Ascott, Compass Hospitality, Best Western, Ramada, Jumeirah, v.v.

4-1692601823.jpg
 

 

Khu trưng bày nệm lò xo túi cao cấp thương hiệu Dream Master đến từ Hà Lan tại gian hàng Uuviet Solutions trong sự kiện Vietbuild 2023

Nhằm đem lại không gian sống đẳng cấp cho mọi gia đình Việt, nên thông điệp “Đẳng cấp 5 sao - Nếp sống tầm cao cũng một phần nói lên được định hướng khi tham gia Vietbuild lần này. Nhờ sự tính toán kỹ lưỡng và sự đầu tư tuyệt đối, các khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại Vietbuild TP.HCM 2023 lần III, đều hưởng mức giá ưu đãi cực lớn.

5-1692601823.jpg
 

 

Tận hưởng âm điệu sôi động đến từ ban nhạc chuyên nghiệp tại gian hàng Uuviet Solutions trong sự kiện VietBuild 2023

Ngoài việc tạo tiếng vang, sự tin cậy đến từ các sản phẩm cao cấp, bố trí vô cùng tỉ mỉ, Uuviet Solutions còn ghi điểm trong các hoạt động giao lưu với khách tham quan rất chỉn chu và độc đáo cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn, kích thích người sự tò mò mới lạ của người xem.

Sự thành công của gian hàng Uuviet Solutions trong những ngày diễn ra hội chợ chắc chắn không thể thiếu đi những sự ủng hộ và yêu thương từ khách hàng. Để đáp lại tình cảm đó, Uuviet Solutions cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và các chương trình ưu đãi hấp dẫn gửi tới tất cả các Quý khách hàng.

PV