Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ hai năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 19-23/06/2019

17/06/2019 09:43

Với chủ đề “ Xây dựng- Vật liệu xây dựng- Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất ", Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ hai năm 2019 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh, do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng cùng Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức.

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019 lần thứ hai đã thu hút được sự tham gia của 2.350 gian hàng, đến từ hơn 397 đơn vị doanh nghiệp trong nước và 234 doanh nghiệp liên doanh, 126 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và khu vực như: Anh, Quốc,Đức, Ý, Mỹ , Pháp, Ấn Độ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc….

Trong đó về lĩnh vực, có 350 doanh nghiệp về xây dựng – vật liệu xây dựng; 143 doanh nghiệp thiết bị điện – Cửa và phụ kiện; 179 doanh nghiệp trang trí nội thất – thiết bị vệ sinh và 121 doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm khác như máy nóng năng lượng mặt trời, thang máy, quạt công nghiệp, máy bơm nước…

Họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 2 năm 2019

Đây là một trong những Triển lãm có quy mô lớn nhất trong năm 2019 đối với các kỳ Triển lãm được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP Đà Nẵng và TP. Cần Thơ. Triển lãm lần này có các sản phẩm mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội hơn so với năm 2018, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển, gắn liền với sự phát triển bền vững, thân thiện môi trường và nâng tầm cuộc sống.

Ngoài ra, tại Vietbuild 2019 còn có diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng là nhịp cầu cho doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh và cho ra đời các sản phẩm mới về Xây dựng - Vật liệu  xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất cao cấp  nhằm phục vụ các công trình đẳng cấp, góp phần cho sự phát triển xã hội ngày càng phồn vinh.

Thu Trang