Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 2 tỷ đồng cho Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019

17/05/2019 05:38

Từ ngày 11/5 đến 14/5 vừa qua tại TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã diễn ra tuần lễ Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019. Là đơn vị có nhiều đóng góp cho các hoạt động của tỉnh Khánh Hòa, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục đồng hành cùng Festival năm nay với danh vị Nhà tài trợ Kim Cương cùng mức tài trợ 2 tỷ đồng.

Festival năm nay có chủ đề “Nha Trang – Sắc màu của biển” tập trung vào các hoạt động thể hiện sự hòa quyện giữa sắc màu văn hóa truyền thống của dân tộc với những sắc màu văn hóa đương đại và hiện đại. Với gần 60 hoạt động văn hóa, lễ hội đường phố, chương trình nghệ thuật, thể thao và du lịch độc đáo, sự kiện đã thu hút hơn 15.000 người dân và du khách đến tham gia và trải nghiệm các hoạt động đặc sắc, hấp dẫn trong tuần lễ.

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh cùng các nhà tài trợ nhận bằng khen và hoa từ UBND tỉnh Khánh Hòa

Đồng hành cùng Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa từ năm 2011, trải qua 5 kì Festival liên tiếp, Tập đoàn Hưng Thịnh mong muốn cùng với các nhà tài trợ khác góp sức vào thành công chung của Festival bởi đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá, giới thiệu hình ảnh văn hóa, thiên nhiên, con người vùng đất “xứ trầm hương”, cũng là hoạt động nằm trong triết lý kinh doanh song hành với hoạt động cộng đồng mà Tập đoàn Hưng Thịnh đang theo đuổi.

Bằng khen của Chủ tịch UBND dành cho Tập đoàn Hưng Thịnh
vì những đóng góp tích cực cho Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019

Với cương vị là Nhà tài trợ Kim cương, tại Lễ bế mạc diễn ra ngày 14/5 vừa qua, đại diện Tập đoàn cùng các nhà tài trợ đã vinh dự nhận bằng khen từ Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa vì những đóng góp tích cực cho Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019, góp phần tạo nên một Festival biển ấn tượng, thành công trong lòng du khách Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Bức tranh biển đảo quê hương đuợc dàn dựng sống động trong lễ khai mạc và bế mạc

Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019 được đầu tư với nhiều hoạt động mới lạ, hấp dẫn, đặc biệt tập trung vào hoạt động mang tính cộng đồng để công chúng cùng tham gia vào lễ hội, tăng tương tác và sự đồng hành giữa chương trình và người xem, giữa văn hóa và con người, giữa các du khách trong và ngoài nước, mang đến cho người dân và du khách cảm xúc đặc biệt với những trải nghiệm thú vị của nét văn hóa độc đáo.

Chương trình Festival năm nay quy tụ gần 1.400 nghệ sĩ, diễn viên đến từ nhiều tỉnh thành như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Khánh Hòa...

Tiết mục dân ca Ví Dặm tại chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố

Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa đã trở thành một lễ hội đặc sắc và sôi động, tạo nên dấu ấn trong lòng du khách về một sự kiện văn hóa quảng bá nét đẹp của đất nước và con người Việt Nam.

P.V