Những đặc quyền cho giới thượng lưu tại căn hộ The Platinum

17/11/2021 16:09

Mang đến nhiều đặc quyền cho giới thượng lưu, The Platinum thuộc dự án Sun Marina Town tạo nên phong cách sống xa hoa bên vịnh du thuyền.

Tọa lạc ở độ cao hơn 100 m so với mực nước biển, dòng căn hộ hạng sang The Platium thuộc tòa tháp đôi biểu tượng Sun Marina Town, hội tụ tiện ích cao cấp, cá nhân hoá trải nghiệm cho chủ nhân.

Tầm nhìn riêng

Trong các yếu tố quyết định giá trị xa xỉ của căn hộ, tầm nhìn đóng vai trò quan trọng. Giới siêu giàu trên thế giới thường xuyên bổ sung vào bộ sưu tập ngôi nhà thứ 2 của mình những căn hộ có tầm nhìn khác biệt.

Sun Group anh 1

Dòng căn hộ The Platinum tọa lạc tầng 34-41 tại tòa tháp Sun Marina Town. Ảnh phối cảnh minh họa.

Niccolo Marzocco - Giám đốc thương mại tòa tháp Tour Odeon bên vịnh Monaco - chia sẻ dù mỗi căn hộ tại đây có giá hàng trăm triệu USD song vẫn kín chỗ. Bởi một trong những giá trị cao cấp nhất của Tour Odeon là tầm nhìn thu trọn Monaco. “Những gì Tour Odeon bán không đơn thuần là một căn hộ, mà là cả Monaco”, ông Niccolo Marzocco nói.

Sun Group anh 2

Tầm nhìn từ ban công căn hộ. Ảnh phối cảnh minh họa.

Thu trọn tầm nhìn cả vịnh biển du thuyền, các căn hộ The Platinum ở tầng 34-41 của tòa tháp đôi Sun Marina Town bên bờ biển Bãi Cháy được giới thượng lưu săn đón. Ở độ cao trên 130 m, chủ nhân The Platinum sở hữu riêng tầm nhìn bao trọn 1.969 hòn đảo lớn nhỏ trên vịnh Hạ Long cùng bến du thuyền siêu sang.

Đứng tại ban công căn hộ, chủ nhân The Platinum có thể hòa mình vào sự sôi động của các lễ hội pháo hoa hay chuỗi sự kiện diễn ra định kỳ tại các công trình thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Sun Group tại Bãi Cháy.

Lối đi riêng

Không chỉ sở hữu riêng tầm nhìn, chủ nhân The Platinum được hưởng lối đi riêng. Từ sự thấu hiểu nhu cầu riêng tư của giới thượng lưu, các căn hộ The Platinum được thiết lập một hệ thống thang máy riêng, di chuyển trực tiếp từ tầng hầm hoặc sảnh chính tòa nhà đến thẳng hành lang căn hộ. Tính riêng tư và độc quyền được đảm bảo tuyệt đối khi không ai có thể di chuyển đến cửa căn hộ nếu không được chủ nhân cho phép.

Nhà phát triển bất động sản Sun Property (thành viên Sun Group) đã mời đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới Aedas tư vấn, kiến tạo nội thất trong không gian thang máy và sảnh chờ tại các tầng căn hộ The Platinum.

Nhờ vậy, nơi này trở lên khác biệt và cao cấp hơn so với dòng căn hộ Gold tầng dưới. Chất liệu đá cẩm thạch, đá nguyên khối hay kim loại cao cấp… được sử dụng nhằm tôn lên vị thế chủ nhân. Khi cánh cửa thang máy mở ra, chủ nhân sẽ cảm nhận được không gian sang trọng xứng tầm.

Dịch vụ riêng

Được mệnh danh là “siêu du thuyền” giữa tầng không, kiến tạo chuẩn mực cho giới siêu giàu, bên cạnh hệ thống tiện ích chung như bể bơi vô cực, trung tâm mua sắm, sân tập thể thao, gym… căn hộ The Platinum còn chứa đựng những đặc quyền.

Sun Group anh 3

Tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân The Platinum. Ảnh phối cảnh minh họa.

Đó là đặc quyền tham gia câu lạc bộ du thuyền Marina Club - “viên kim cương” nối liền 2 tòa tháp. Nơi đây quy tụ những tay chơi du thuyền khắp thế giới, đồng thời trở thành địa điểm giao lưu, kết nối của giới thượng lưu với những thương vụ kinh doanh lớn như cách CLB Du thuyền Royal Thames (Anh) hay CLB Du thuyền San Francisco (Mỹ) đang hoạt động nhiều thập kỷ.

Cư dân The Platinum còn được đáp ứng dịch vụ housekeeping (dịch vụ chăm sóc nhà cửa), quản lý khai thác cùng rất nhiều đặc quyền khác do Sun Property Management (thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp thuộc Sun Group) cung cấp.

Nội thất độc bản

The Platinum sở hữu nội thất cao cấp thiết kế bởi top 5 công ty kiến trúc hàng đầu thế giới. Chủ đầu tư Sun Group thuê Aedas - đơn vị tư vấn thiết kế những công trình nổi tiếng như Marina Bay Sands (Singpore), tòa tháp UBora, DAMAC Heights (Dubai, UAE), khu phức hợp Zhuhai Novotown (Trung Quốc)… để biến nội thất của The Platinum thành tác phẩm nghệ thuật giữa tầng không.

Chủ nhân The Platinum sẽ nhận bàn giao đủ nội thất với một trong 3 phong cách: Cozy luxury (sang trọng ấm áp), Rustic luxury (sang trọng tinh tế) và Modern luxury (sang trọng hiện đại).

Từng chi tiết, chất liệu đến những khoảng trống trong căn hộ đều được tính toán tỉ mỉ, mang đến trải nghiệm thư thái cho chủ nhân. Các chất liệu từ thiên nhiên như đá nguyên khối, gỗ, vải… được sử dụng hài hòa trong từng không gian.

Sun Group anh 4

Phong cách nội thất sang trọng của The Platinum. Ảnh phối cảnh minh họa.

Với những đặc quyền riêng, chủ nhân The Platinum có cơ hội sở hữu dự án BĐS đắt giá của riêng mình, giá trị thụ hưởng lâu dài và trải nghiệm hiếm có.