Mekong One ra mắt nhận diện thương hiệu mới và ký kết hợp tác chiến lược với 4 tập đoàn

20/01/2021 20:30

Ngày 20/01/2021, Công ty Cổ phần Mekong One chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và thực hiện ký kết hợp tác chiến lược với 04 đối tác Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam, Tập đoàn LnData Đài Loan và Tập đoàn Giftee Nhật Bản, khẳng định tiềm lực phát triển bền vững hướng đến vị trí dẫn đầu trên ba mảng chiến lược: Truyền thông Quảng cáo, Giải pháp phân phối và Tư vấn chiến lược phát triển dự án Bất động sản.

Mekong One với hơn 10 công ty thành viên hoạt động trong 3 lĩnh vực thế mạnh chiến lược trực thuộc các công ty thành viên: Mekong Communications, Mekong Retail & Distribution, Mekong Real Property, đã và đang tạo được những dấu ấn của một doanh nghiệp Việt mang khát vọng vươn tầm hội nhập. Trong suốt hành trình phát triển, Mekong One luôn chủ động đón đầu những thay đổi và thách thức của thị trường, không ngừng sáng tạo đột phá để hoàn thiện hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ chất lượng và uy tín, góp phần nâng tầm giải pháp cho Doanh nghiệp, Thương hiệu, Đối tác, Cộng đồng và Xã hội; từng bước xây dựng trở thành Tập đoàn Tư vấn Chiến lược - Phát triển - Đầu tư đa lĩnh vực ngành nghề góp phần nâng tầm giá trị Việt.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Bộ nhận diện mới của Mekong One với màu sắc chủ đạo là màu xanh dương đậm thể hiện sự trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết sáng tạo của đội ngũ thành viên và là màu thể hiện sự kết nối tạo những giá trị khác biệt cho cộng đồng và xã hội. Biểu tượng Thương hiệu (Brand Mark) thể hiện bằng nút PLAY cấu thành với dải màu xanh từ nhạt đến đậm mang ý nghĩa đặc biệt đại diện cho ba từ khóa “HỢP NHẤT- TIÊN PHONG- SÁNG TẠO.

Đại diện cho Mekong One, Ông Đàng Văn Thoại - Chủ tịch Mekong One cho biết “Cùng với tuyên bố tầm nhìn chiến lược mới HỢP NHẤT- TIÊN PHONG- SÁNG TẠO góp phần nâng tầm giá trị Việt và hợp nhất bộ nhận diện thương hiệu, Mekong One muốn thể hiện sự chuyển mình mạnh mẽ trong tâm trí, trong hành động và định hướng tương lai của mình và các công ty thành viên để thực sự là từng bước phát triển trở thành Tập đoàn Tư vấn chiến lược và Đầu tư phát triển đa ngành nghề”.

Mekong One cùng các đối tác chiến lược

Để khẳng định bước chuyển mình, Mekong One đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty LnData ra mắt giải pháp truyền thông tiếp thị mới thông qua hệ thống Big Data và trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam, thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Giftee Nhật Bản, đơn vị cung cấp nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử (e-voucher) với giá trị vốn hóa lên đến 1 tỷ USD; Hợp tác với Tập đoàn Sơn Nippon và Tập đoàn Saint-Gobain - Tập đoàn chuyên tư vấn thiết kế, phân phối nhóm vật liệu và giải pháp xây dựng không gian sống và cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ cho ngành xây dựng tại Việt Nam.

Bước đầu khẳng định nhận diện Mekong One trong lĩnh vực Bất động sản, Mekong One đặt dấu ấn của mình bằng hợp tác toàn diện với Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn đầu tư và phát triển Du lịch và Bất động sản du lịch với hơn 20 năm kinh nghiệm. Cùng với sự hợp tác chiến lược toàn diện, Mekong One và Crystal Bay hứa hẹn sẽ có những dự án tạo điểm đến mới và phát triển sản phẩm Bất động sản Du lịch chất lượng cao cho Việt Nam.

PV