Lumi Signature - chốn an cư riêng tư giữa lòng thủ đô

28/02/2024 16:13

Là mảnh ghép mới của thị trường bất động sản phía tây Hà Nội, phân khu Lumi Signature thuộc dự án Lumi Hanoi mang đến cuộc sống tiện nghi mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho cư dân.

Nhà không chỉ là chốn để đi về sau ngày dài mà còn là nơi chúng ta chăm sóc khu vườn tâm hồn. Tuy nhiên, trong nhịp sống đô thị với sự kết nối đa chiều, việc tìm không gian riêng tư cho bản thân ngày càng trở nên khó khăn, đặc biệt trong bối cảnh thiếu hụt quỹ đất, các dự án trung tâm xây dựng liền kề.

Thấu hiểu điều đó, Lumi Signature mang đến không gian sống bình yên phía tây thủ đô, với tiện ích đủ đầy nhưng vẫn đảm bảo riêng tư cho mỗi gia chủ.

Không gian riêng tư - nhu cầu bức thiết của người dân đô thị

Theo báo cáo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Việt Nam), thu nhập của người dân ngày càng tăng trưởng. Số người có thu nhập trung bình khá hiện chiếm khoảng 13% dân số, dự kiến tăng lên 26% vào năm 2026. Tốc độ tăng trưởng này đưa Việt Nam trở thành một trong 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng cộng đồng thu nhập trung bình cao đến cao nhanh hàng đầu thế giới.

Tờ Financial Times của Mỹ cho biết cộng đồng người dân có thu nhập cao quan tâm đến môi trường sống trong khu dân cư gần tiện ích, với cư dân văn minh chung hệ giá trị và muốn đảm bảo tính riêng tư.

Hiện nay, trong nhịp sống hiện đại với kết nối đa chiều, nhu cầu về không gian sống riêng tư - một trong những yêu cầu bức thiết của người dân đô thị - dễ bị ngó lơ. Cụ thể các khu nhà đất thường được xây sát vách liền kề, thiếu hụt khoảng không gian riêng cho hộ gia đình. Còn các khu chung cư với loạt tiện ích mở, ngoài cư dân còn cho khách ngoài sử dụng, khiến nhiều người dân cảm thấy thiếu hụt yếu tố an toàn và riêng tư.

Lumi Signature,  Lumi Hanoi anh 1

Số dự án bất động sản đáp ứng không gian thông thoáng và tính riêng tư khá khan hiếm, đặc biệt ở các tỉnh thành trọng điểm. Ảnh phối cảnh.

Tại các thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội, hiện chưa có nhiều dự án bất động sản có thể đáp ứng nhu cầu riêng tư của cư dân. Một không gian sống đảm bảo “kín kẽ” đòi hỏi chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiết nội, ngoại khu như quỹ đất và quy hoạch hạ tầng khu vực kế cận, mật độ xây dựng nội khu, tính an toàn và bảo mật trong từng căn hộ... Tuy nhiên, việc đảm bảo và cân bằng các yếu tố nêu trên là bài toán hóc búa, không phải chủ đầu tư nào cũng có thể giải quyết.

Đặc quyền sống riêng tư tại Lumi Signature

Tại dự án Lumi Hanoi, phân khu đầu tiên mang tên Lumi Signature được chủ đầu tư CapitaLand Development Vietnam (CLD) ưu tiên giá trị sống riêng tư. Từ vị trí “vàng” tại khu vực phía tây thành phố với mật độ dân số thấp, đến sự nỗ lực trong quá trình xây dựng và phát triển dự án, tất cả thể hiện rõ sự tận tâm cùng tiêu chuẩn khắt khe của một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu châu Á.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu nước Pháp Jean François Milou, tổng thể mặt tiền tòa căn hộ Lumi Signature được sắp xếp có chủ đích, đảm bảo thẩm mỹ và ứng dụng cao. Kết hợp cùng tấm screen, thanh trang trí tạo điểm nhấn, Lumi Signature mở ra không gian sống đảm bảo tính riêng tư, hạn chế tầm nhìn trực tiếp vào từng căn hộ mà vẫn đón sáng tự nhiên.

Với mật độ xây dựng dưới 25% tổng diện tích cùng 4,3 ha cảnh quan xanh nội khu được bao bọc bởi hệ thực vật đa tầng bản địa, cư dân tại Lumi Signature có thể tận hưởng không gian sống riêng tư, khoáng đạt.

Nhằm nối dài trải nghiệm sống riêng tư, chủ đầu tư cung cấp bộ sưu tập hơn 80 tiện ích nội khu độc quyền, đáp ứng nhu cầu đa dạng, khép kín cho cộng đồng cư dân. Theo đó, cư dân Lumi Signature có thể thảnh thơi tận hưởng tiện ích cá nhân hóa như phòng chiếu phim trong nhà, không gian làm việc chung, phòng tập gym, thư viện... trong vài bước chân.

Lumi Signature,  Lumi Hanoi anh 2

Tính riêng tư được đề cao trong thiết kế tiện ích giải trí, với phòng chiếu phim khép kín giới hạn chỗ ngồi, đem đến trải nghiệm thư giãn tối ưu. Ảnh phối cảnh.

Điểm khác biệt của phân khu còn nằm ở mật độ căn hộ thấp, với 11-16 căn trên một mặt sàn. Hệ thống an ninh giám sát đa lớp hoạt động 24/7 tại Lumi Signature mang đến trải nghiệm sống khép kín vượt trội. Đội ngũ bảo vệ, lễ tân chuyên nghiệp cùng hệ thống thang máy và khoá cửa thông minh cũng góp phần nâng cao tính bảo mật.

Lumi Signature,  Lumi Hanoi anh 3

Cư dân Lumi Signature an tâm khi phân khu có tỷ lệ chỗ đỗ xe lên đến 80%. Ảnh phối cảnh.

Tô điểm cho thị trường bất động sản phía tây Hà Nội với phong cách sống mới, Lumi Signature hứa hẹn mở ra cuộc sống tiện nghi mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cho chủ nhân, góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân tinh hoa và văn minh.

Lumi Hanoi - Bừng chất sống rạng ngời

Tọa lạc phía tây Hà Nội, kết nối trực tiếp đại lộ Thăng Long và đường vành đai 3.5, Lumi Hanoi kiến tạo phong cách sống năng động với bộ sưu tập hơn 80 tiện ích nội khu, cùng hệ tiện nghi kế cận, đảm bảo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của mọi cư dân. Độc giả tham khảo website www.lumihn.com.vn hoặc liên hệ hotline 1800400088.