Lễ ra quân phân khu The Sea thu hút hơn 20.000 lượt xem trực tuyến

19/11/2021 20:07

Lễ ra quân phân khu The Sea, thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence, với tên gọi “Say The Sea - Say cảm xúc” thu hút hơn 20.000 lượt xem trực tuyến.

.the-article-body p {text-align: justify; letter-spacing: -0.1px; word-spacing: 0;} @media only screen and (max-width: 769px) { .the-article-body p {text-align: left; letter-spacing: 0; word-spacing: 0;} .the-article-body h2 > strong {text-align: left; letter-spacing: 0; word-spacing: 0; text-align-last: left;} }
Sun Property,  Sun Group anh 1

Kéo dài hơn 2 giờ, lễ ra quân phân khu The Sea “Say The Sea - Say cảm xúc” thu hút hơn 3.000 chuyên viên kinh doanh đến từ 10 đại lý bất động sản (BĐS) và hơn 20.000 lượt theo dõi. Trong sự kiện, những chuyên gia đầu ngành phân tích thị trường, dự báo các kịch bản đầu tư trong giai đoạn mới. Đồng thời, chủ đầu tư cũng giới thiệu chi tiết về căn hộ The Sea.

Thị trường BĐS cuối năm sôi động

Như sức bật của lò xo bị nén, du lịch Phú Quốc hồi sinh mạnh mẽ trong trạng thái bình thường mới. Theo đó, BĐS du lịch nói chung và BĐS phía nam đảo ngọc nói riêng cần nhiều sản phẩm chất lượng. Điều này lý giải sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư với phân khu The Sea - Sun Grand City Hillside Residence.

Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property (thành viên Sun Group), chia sẻ The Hill - phân khu cao tầng đầu tiên của dự án Sun Grand City Hillside Residence, gây ấn tượng với khách hàng bằng sản phẩm BĐS chất lượng, cao cấp. Phân khu The Sea hứa hẹn tạo dấn ấn như thế.

Sun Property,  Sun Group anh 2

Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh phát biểu tại sự kiện.

“Đến với The Sea là đến với thiên đường nghỉ dưỡng với những giá trị cao cấp, trải nghiệm độc nhất. Phân khu hứa hẹn là sản phẩm đầu tư đắt giá, hội đủ yếu tố về trải nghiệm, tiện ích và tiềm năng sinh lời”, lãnh đạo Sun Property nói.

Bên cạnh đó, bà Linh cũng khẳng định chuyên viên tư vấn đóng vai trò quan trọng để đưa dự án nói chung của Sun Grand City Hillside và The Hill, The Sea nói riêng đến khách hàng.

Sức hút của phân khu The Sea

Không chỉ tiếp thêm năng lượng cho các chuyên viên tư vấn, chương trình còn “giải mã” những giá trị độc đáo của phân khu The Sea.

Chia sẻ tại phần tọa đàm, bà Đinh Thị Ngọc Thơ, CEO kiêm đồng sáng lập đại lý SkyRealty Phú Quốc, cho biết 3 yếu tố nhà đầu tư kiếm tìm với BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng hiện nay gồm vị trí sát biển, view hướng biển càng tốt; vị trí trung tâm, được đầu tư bài bản về hạ tầng, dễ dàng kết nối; có tính khan hiếm, khác biệt.

Sun Property,  Sun Group anh 3

Các chuyên gia nhận định về thị trường BĐS Phú Quốc.

Đồng quan điểm, ông Trần Nguyễn Ngọc, Giám đốc dự án CTCP Địa ốc PQR, cho rằng nhà đầu tư nên chọn BĐS ven biển vì đây là xu hướng du lịch không lỗi thời. Ngoài ra, nhà đầu tư mong chờ sản phẩm có giá trị nghỉ dưỡng sẵn sàng để lựa chọn.

“Sẵn sàng nghĩa là khách hàng không phải chờ đợi quá lâu, khoảng 12-15 tháng để vừa thư thả thanh toán vừa nhận nhà được hoàn thiện nội thất và có thể sử dụng ngay. Xung quanh có nhiều tiện ích nghỉ dưỡng để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều thế hệ và kinh doanh. Đó là sản phẩm đầu tư mà khách hàng mong đợi”, ông Ngọc phân tích.

Sun Property,  Sun Group anh 4

Bà Nguyễn Kiều Anh, Giám đốc marketing Sun Property, chia sẻ về ưu điểm của The Sea.

Trong sự kiện trực tuyến, bà Nguyễn Kiều Anh, Giám đốc marketing Sun Property và bà Mai Thị Hồng Quyên, Giám đốc kinh doanh Sun Property cũng phân tích chi tiết tiềm năng và sức hút của phân khu The Sea. Theo đó, là phân khu trung tâm của Sun Grand City Hillside Residence, The Sea nổi bật với ưu điểm 3 tầm nhìn, 6 giá trị, 5 công trình biểu tượng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng mỗi ngày cùng cơ hội đầu tư kinh doanh đắc lợi.

The Sea cũng là một trong số ít dòng căn hộ cao tầng sát biển có sở hữu lâu dài, nằm tại trung tâm nam đảo Phú Quốc với hơn 50 công trình biểu tượng, mỗi năm dự kiến đón 20 triệu du khách. Nơi đây còn là “tọa độ vàng”, từ ban công căn hộ, chủ nhân không chỉ thưởng lãm cảnh sắc của nam đảo, mà còn thu vào tầm mắt sự sôi động, xa hoa của “thị trấn Địa Trung Hải”.

Sun Property,  Sun Group anh 5

Bà Mai Thị Hồng Quyên “giải mã” những giá trị “vàng” của dự án.

Giá trị “vàng” tiếp theo là tiện ích đồng bộ bởi “thị trấn Địa Trung Hải” hoàn thiện phần lớn mảnh ghép đắt giá. Khi nhận bàn giao các căn hộ The Sea hoàn thiện nội thất, chủ nhân có thể trải nghiệm ngay các dịch vụ vì hơn 100 tiện ích mặt đất đã hình thành. Cũng trong chương trình, Sun Property cho biết sẽ giới thiệu các chính sách bán hàng hấp dẫn trong thời gian tới, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ The Sea.

Bằng góc nhìn đa chiều và cách thể hiện hấp dẫn, lễ ra quân phân khu The Sea - Sun Grand City Hillside Residence đánh dấu sự trở lại của Sun Property tại thị trường BĐS nam Phú Quốc trong giai đoạn bình thường mới. Đây cũng là bệ phóng để Sun Property tiếp tục giới thiệu các sản phẩm chất lượng, kiến tạo giá trị sống, giá trị đầu tư thuận lợi cho khách hàng.