Khang Điền có uy tín không? Giải đáp thắc mắc

11/09/2023 10:59

Khang Điền là một trong những công ty tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản. Các dự án của chúng tôi luôn được đánh giá cao bởi khách hàng và các nhà đầu tư. Tuy nhiên, thời gian gần đây có nhiều thông tin đồn đoán rằng chúng tôi lừa tiền khách hàng. Vậy Khang Điền có lừa đảo không? Có nên đặt niềm tin vào Khang Điền không? Bài viết này sẽ làm rõ và xác định sự thật về việc này. Cùng tìm hiểu để có cái nhìn khách quan và chính xác về tập đoàn Khang Điền

Tổng quan về Khang Điền

Trước khi trả lời câu hỏi Khang Điền có lừa đảo không, chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin tổng quan về công ty. Qua đây cũng sẽ giúp bạn phần nào hiểu hơn về công ty.

Lịch sử hình thành và phát triển

Khang Điền là một công ty có tiếng và chất lượng trong lĩnh vực bất động sản. Khang Điền được thành lập vào tháng 12/2001. Sau nhiều năm hoạt động, đơn vị đã phát triển và không ngừng lớn mạnh trong thị trường bất động sản. Đến năm 2010, Công Ty Khang Điền chính thức niêm yết cổ phiếu tại HOSE với mã KDH, tăng vô điều lệ lên 449 tỷ đồng.

Với quỹ đất sạch hơn 100 hecta, tập trung chủ yếu tại khu Quận 2 và Quận 9, Khang Điền đang sở hữu nhiều dự án nhà phố, biệt thự nổi tiếng. Trong số đó, nổi bật như những dự án: Mega Ruby, Mega Village, Mega Residence, The Venica, Merita, Safira, Lovera Vista… Trải qua 22 năm hình thành và phát triển Khang Điền đã và đang mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất, tiện ích nhất.

khang-dien-co-lua-dao-khong-1-1694149580.jpg

Tổng quan về Khang Điền

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Khang Điền cũng đã đạt được nhiều thành công và nhận được các giải thưởng danh giá như:

+ Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 4 năm liên tiếp năm 2016 – 2019 do Forbes Việt Nam bình chọn.

+ Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam trong các năm 2016, 2017, 2018, 2019, 2020.

+ Thương hiệu Việt được yêu thích nhất trong các năm 2017, 2018, 2019, 2020

+ Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất trong các năm 2019, 2020, 2021, 2022.

+ Huân chương lao động hạng 3 năm 2021

Những thành tích này đã phần nào cho thấy sự uy tín, chất lượng của Khang Điền ở trong thị trường.

Những đánh giá của khách hàng khi mua bất động sản Khang Điền

Để giải đáp thắc mắc Khang Điền có lừa đảo không, chúng tôi xin đưa ra những đánh giá của khách hàng khi tin tưởng lựa chọn Khang Điền. Sự tin tưởng của người dùng đã một lần nữa khẳng định sự uy tín của Khang Điền trên thị trường bất động sản.

khang-dien-co-lua-dao-khong-2-1694149580.jpg

Khách hàng nói gì về Khang Điền?

Với sứ mệnh: “Kiến tạo đô thị văn minh, môi trường sống xanh, sạch và cộng đồng nhân văn. Mang đến cho mỗi gia đình điều kiện sống hiện đại, tiện nghi và dịch vụ tận tâm”, Khang Điền luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, tiện nghi nhất cho khách hàng. Vì thế, với những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Khang Điền luôn đánh giá cao những sản phẩm của chúng tôi. Cụ thể:

+ Khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, thiết kế đẹp và tiện nghi, cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt.

+ Khách hàng cho rằng đây là một trong những công ty uy tín và đáng tin cậy nhất trong ngành bất động sản tại Việt Nam.

khang-dien-co-lua-dao-khong-3-1694149580.jpg

Có nên lựa chọn mua bất động sản của Khang Điền?

+ Chúng tôi cũng nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng về dịch vụ hậu mãi, quy trình giao dịch và giá cả hợp lý.

Khang Điền có lừa đảo không?

Với những thông được cung cấp Khang Điền ở trên, một phần nào đó bạn đã trả lời được câu hỏi Khang Điền có lừa đảo không. Thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin không chính xác về việc chúng tôi lừa đảo khách hàng. Những thông tin này đã gây hưởng không nhỏ đến uy tín của Khang Điền. Vì thế, chúng tôi sẽ làm rõ vấn đề ngay trong bài viết.

Có thể nói, khi có những thông tin rằng Khang Điền lừa đảo đã làm cho nhiều khách hàng hoang mang và phẫn nộ. Tuy nhiên, nếu bạn nhận được các thông tin về việc chúng tôi lừa đảo, bạn nên kiểm tra và xem xét thật kỹ trước khi đưa ra nhận định.

khang-dien-co-lua-dao-khong-4-1694149580.jpg

Khang Điền có lừa đảo như các thông tin trên mạng?

Trên mạng hiện tại đưa ra nhiều thông tin rằng công ty Khang Điền đang rao bán nhà ở trái quy định, chưa xây xong đã rao bán trên mạng xã hội để huy động vốn,… Tuy nhiên việc rao bán các khu nhà này là do các kênh môi giới không chính thống đăng tin. Người dân khi đặt cọc mua nhà nên lên các website chính thống của công ty tìm hiểu và tiến hành các thủ tục mua bán.

Khang Điền có thể khẳng định những thông tin trên các trang web, diễn đàn mạng xã hội là những lời đồn không có căn cứ. Chúng tôi đã và đang làm việc rất tận tâm để đưa ra những sản phẩm bất động sản chất lượng nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho người dùng. Vì thế, Khang Điền là một trong những chủ đầu tư đáng tin cậy cho mọi nhà.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin giúp quý khách hàng giải đáp Khang Điền có lừa đảo không. Chúng tôi cam đoan rằng, Khang Điền là một đơn vị bất động sản uy tín, luôn đem đến những dự án chất lượng, tiện ích nhất cho dân cư. Vì vậy nếu như có các thông tin không đúng về Khang Điền, chúng tôi mong rằng khách hàng hãy đưa ra để cùng nhau xử lý và giải quyết.

Hy vọng rằng với bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn khách quan và hiểu hơn về chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể tham khảo dịch vụ tư vấn của Khang Điền. Chúng tôi luôn sẵn sàng, tận tâm đồng hành và hỗ trợ bạn khi bạn cần.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

  • Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84-28) 3820 8858
  • Email: info@khangdien.com.vn
  • Website: https://www.khangdien.com.vn/

PV
Bạn đang đọc bài viết "Khang Điền có uy tín không? Giải đáp thắc mắc" tại chuyên mục CAFE NHÀ ĐẤT.