Khai mạc triển lãm Vietbuild Home 2019

19/12/2019 19:00

Sáng 19/12, Triển lãm quốc tế bất động sản Việt Nam - Vietbuild Home 2019 với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình” đã chính thức khai mạc tại TP.HCM .

Tham gia triển lãm có 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có 343 doanh nghiệp trong nước, 83 doanh nghiệp liên doanh, 41 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là dịp để các doanh nghiệp tìm kiếm những giải pháp, sản phẩm mới, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ ngành xây dựng và thiết kế nội ngoại thất.

Khách tham quan một gian hàng tham gia triển lãm

Theo đại diện ban tổ chức, sản phẩm trưng bày đáp ứng nhu cầu mua sắm, trang trí nhà ở cho khách hàng dịp cuối năm, chào đón Noel và năm mới 2020. Trong đó có nhiều sản phẩm thuộc ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình. Các gian hàng gồm vật liệu xây dựng, thiết bị điện, camera, cửa và phụ kiện cửa, đèn led, dụng cụ nhà bếp, ván sàn, thảm trang trí, máy lọc nước, giấy dán tường, đồ dùng gia đình…

Gian hàng trưng bày của Nam Long Group tham gia triển lãm

Vietbuild Home 2019 quy tụ nhiều thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản, trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình với quy mô gian hàng từ 36-270 m2. Các dòng sản phẩm, công nghệ mới, cung ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng. Hầu hết các sản phẩm trưng bày được nghiên cứu và đầu tư mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao.

Sự kiện tạo cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh để tạo nên một cấu trúc mới cho ngành xây dựng phát triển bền vững.

Triển lãm Vietbuild Home 2019 diễn ra từ ngày 19-23/12/2019 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP.HCM).

PV
Bạn đang đọc bài viết "Khai mạc triển lãm Vietbuild Home 2019" tại chuyên mục XÂY DỰNG.