Khai mạc triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild lần 2 năm 2019

20/06/2019 15:59

Sáng 19/06, Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild lần 2 (Vietbuild 2019) với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất chính thức được khai mạc tại Trung tâm triển lãm SECC, quận 7 , TP Hồ Chí Minh.

Vietbuild 2019 lần này thu hút sự tham gia của 2.350 gian hàng, đến từ hơn 397 đơn vị doanh nghiệp trong nước và 234 doanh nghiệp liên doanh, 126 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến quốc gia và vùng lãnh thổ.

Lãnh đạo Bộ xây dựng, ban tổ chức và đại diện các đơn vị cắt băng khai mạc triển lãm

Trong khuôn gian triển lãm, rất nhiều gian hàng của các doanh nghiệp Đức, Ý, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Tây Ban Nha, Thuỵ Sỹ, Ấn Độ…thu hút khách tham quan. Khách tham quan không chỉ trong nước mà còn rất nhiều khách quốc tế cũng đến dự và chiêm ngưỡng các sản phẩm.

Sản phẩm đa dạng nhiều lĩnh vực như: Xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, kiến trúc, trang trí nội ngoại thất, cửa và phụ kiện cửa, thiết bị thông minh, thiết bị nhà bếp, đèn led, năng lượng mặt trời, dụng cụ cầm tay, cổng rào, thang máy, màn rèm, máy lọc nước, camera,…

Sự kiện là nơi để doanh nghiệp kết nối, mở rộng quan hệ đối tác.

Triển lãm Vietbuild là nơi để các doanh nghiệp kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Đồng thời đây là dịp để các chủ đầu tư, tổ chức tín dụng, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn, doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng trong và ngoài nước trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh.

Triển lãm diễn ra từ ngày 19-23/6 với nhiều chương trình ưu đãi tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM.

Thu Trang