JLL là đơn vị tư vấn M&A bất động sản tốt nhất Việt Nam

12/03/2020 07:00

Mới đây, JLL (NYSE: JLL) đã được Real Capital Analytics (RCA) công nhận là đơn vị tư vấn các thương vụ M&A bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á Thái Bình Dương. RCA là một đơn vị độc lập, đánh giá và giám sát khối lượng giao dịch bất động sản trên toàn thế giới.

Ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc JLL Việt Nam chia sẻ : “Thị trường bất động sản thương mại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng và sẽ trở thành một điểm đến quan trọng cho dòng vốn nước ngoài trong năm 2020. Chúng tôi rất vui mừng khi là đơn vị tư vấn tốt nhất tại Việt Nam và mong muốn củng cố thêm mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng.

Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, JLL là đơn vị tư vấn đầu tư tốt nhất cho các bất động sản Văn phòng, Khách sạn và Nhà ở vào năm 2019, dựa trên khối lượng giao dịch.

Ông Stuart Crow, Giám đốc bộ phận Thị trường vốn khu vực Châu Á Thái Bình Dương của JLL phát biểu: "Đây là một thành tựu quan trọng với chúng tôi, là minh chứng cho sự chuyên nghiệp và chuyên môn của JLL trên khắp Châu Á Thái Bình Dương. Chúng tôi cảm ơn khách hàng vì sự hợp tác và lòng tin họ đặt vào JLL".

JLL (tên niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ: JLL) là tập đoàn hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý và đầu tư bất động sản chuyên nghiệp. Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng, phát triển và định hình lại thị trường bất động sản, tạo ra nhiều cơ hội giá trị và môi trường làm việc tuyệt vời cho nhân viên đạt được khát vọng của họ. Với bề dày kinh nghiệm, tham vọng của chúng tôi là xây dựng một tương lai tốt đẹp cho khách hàng, cư dân và cộng đồng. Hiện nay, JLL tự hào là một trong những công ty nằm trong top 500 Fortune với doanh thu hàng năm đạt 18,0 tỷ USD, hơn 300 văn phòng hoạt động tại hơn 80 quốc gia và 93.000 nhân viên trên toàn cầu tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2019. JLL là thương hiệu đã đăng ký của tập đoàn đa quốc gia Jones Lang LaSalle.

PV