Forbes Việt Nam đang bắc một chiếc thang cho Ngô Hoàng Anh đĩnh đạc bước xuống?

24/02/2022 16:08

under30-2022-hoang-anh-1644922748-1645690642.jpg

Sau một loạt tố cáo scandal liên quan Ngô Hoàng Anh (22 tuổi) - người trẻ nhất vừa lọt top Forbes Under 30 năm 2022 vì bị tố nhắn tin gạ tình với nhiều nữ sinh, hiện tại Forbes Việt Nam đã tiếp tục có thông báo mới nhất đến độc giả về vụ việc này.

vietnambusinessinsider-1645690098.PNG

bài đăng của Forbes Việt Nam

"THÔNG BÁO CỦA FORBES VIỆT NAM
Về trường hợp của Ngô Hoàng Anh, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng mọi khía cạnh của vấn đề, bao gồm tinh thần truyền cảm hứng của danh sách, nguyện vọng qua email của Ngô Hoàng Anh gửi đến tòa soạn, Forbes Việt Nam quyết định rút Ngô Hoàng Anh ra khỏi danh sách Under 30 năm 2022.
Chúng tôi công bố danh sách Under 30 của Forbes Việt Nam năm 2022 gồm 25 thành viên.
Forbes Việt Nam xin thông báo tới độc giả và cộng đồng quan tâm theo dõi vấn đề.
Xin chân thành cảm ơn.
Forbes Việt Nam"

Với thông báo mới nhất này, mặc dù quyết định đã đưa ra rõ ràng về sự việc, nhưng vẫn không khỏi để lại sự tranh cãi và không hoàn toàn đồng tình với cách làm của Forbes Việt Nam.

Nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra.

"Forbes xử lý lần này thì lại nhanh chóng, gọn gàng quá. Không cần xác minh lại coi nguyện vọng có đúng như email không à?"

"Thế hóa ra Forbes rút tên Ngô Hoàng Anh là vì nó tự xin rút chứ không phải vì Ngô Hoàng Anh quấy rối à? Vậy là nếu Ngô Hoàng Anh không tự rút thì báo cũng không rút?"

"Ôi Forbes bắc cái thang để Ngô Hoàng Anh bước xuống một cách đĩnh đạc.

Hết niềm tin thật.

Hãy về yêu thương em gái của bạn, con gái của bạn và cháu gái của bạn vì ở ta chưa có luật cũng như nhận thức đúng để bảo vệ họ!"

Bên cạnh đó vẫn có nhiều độc giả vẫn ủng hộ quyết định này của Forbes Việt Nam. Có lẽ thông tin mà Forbes Việt Nam cung cấp thêm về việc nhận được email nguyện vọng của Ngô Hoàng Anh đã để lại không ít sự bất bình nói trên.

Bạn nghĩ sao về toàn bộ câu chuyện vừa xảy ra, liệu quyết định của Forbes Việt Nam đã kịp thời? 

Nam Mi

Chi tiết về scandal 

Tiểu sử Ngô Hoàng Anh