Dự án bất động sản Quy Nhơn thu hút nhà đầu tư

20/11/2021 00:03

Với tiềm năng phát triển lâu dài, các dự án bất động sản quy hoạch bài bản tại Quy Nhơn đang được nhà đầu tư quan tâm.

Hậu giãn cách, nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển sự chú ý đến các khu vực có bờ biển đẹp, nhiều tiềm năng phát triển du lịch như Phan Thiết, Mũi Né, Thanh Hóa... Trong đó, Quy Nhơn được xem là vùng đất giàu tiềm năng.

Sức hút của vùng đất Quy Nhơn

Nếu như trước kia, ở phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ven biển, các loại hình như căn hộ khách sạn, biệt thự, nhà phố là sản phẩm đầu tư quen thuộc, thì hiện nay, đất nền ven biển cũng dần được ưa chuộng. Dòng sản phẩm này đáp ứng nhu cầu vừa mua đất xây nhà, vừa du lịch nghỉ dưỡng.

Trong những năm gần đây, phân khúc đất nền ven biển, nhà phố liên kế ven biển trở nên sôi động hơn, nhất là tại các địa phương có bờ biển đẹp. Trong đó, Quy Nhơn - nơi có không khí trong lành, bãi biển đẹp và hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ - đang là điểm đến mới hấp dẫn.

Vung ven bien Quy Nhon anh 1

Quy Nhơn có nhiều tiềm năng trong mắt nhà đầu tư. Ảnh phối cảnh dự án Nhơn Hội New City.

Bên cạnh đó, bất động sản ven biển Quy Nhơn thu hút dòng tiền và nhu cầu của giới đầu tư địa ốc bởi có giá khá mềm, đi cùng tiềm năng tăng giá.

So với các thị trường truyền thống như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc thì thị trường mới nổi như Quy Nhơn chỉ thực sự được giới đầu tư biết đến trong vài năm trở lại đây, còn rất nhiều lợi thế để khai phá.

Bắt nhịp xu hướng, hàng loạt doanh nghiệp địa ốc tên tuổi đã nhanh chóng tới đây với nhiều dự án quy mô. Đơn cử, Tập đoàn Danh Khôi đã phát triển dự án Nhơn Hội New City theo mô hình đại đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thành phố mới Quy Nhơn. Sức hút của dự án tăng khi cơ sở hạ tầng nội khu ngày càng hoàn thiện.

Tiềm năng của đại đô thị Nhơn Hội New City

Đại đô thị Nhơn Hội New City nằm gần khu tâm linh đẹp nhất nhì tỉnh Bình Định là Linh Phong Thiền Tự trên đỉnh Chóp Vung. Nơi đây thu hút du khách nhờ vẻ đẹp độc đáo, với tượng Đức Phật ngự trên đài sen cao hơn 69 m.

Từ Nhơn Hội New City, bạn chỉ mất chưa đến 10 phút để tận hưởng không gian yên bình của đầm Thị Nại, nơi được mệnh danh là bức tranh sơn thuỷ hữu tình của thành phố biển.

Bên cạnh đó, Nhơn Hội New City còn sở hữu nhiều tầm nhìn đẹp như hướng ra vịnh biển Kỳ Co. Với ba mặt giáp núi và một mặt giáp biển, Kỳ Co hiện lên như một bức tranh kỳ vĩ với đường biển cong lưỡi liềm, dải cát dài trắng cùng làn nước trong xanh. Với vị trí ven biển, khu đất này có tầm nhìn rộng mở ra biển Đông và biển Nhơn Lý, đón nguồn khí trong lành và thịnh vượng từ đại dương.

Dự án này cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm đất nền và nhà phố liên kế ven biển có sổ đỏ sở hữu lâu dài, nằm trong đại đô thị nghìn tỷ được đầu tư mạnh về tiện ích, cảnh quan, cơ sở hạ tầng…, với mức giá từ 2,39 tỷ đồng/nền.

Trong đó, phân khu 2 được phát triển theo phong cách Singapore, chú trọng yếu tố giáo dục với các tiện ích trường học tiêu chuẩn quốc tế. Phân khu 4 được phát triển theo phong cách Nhật Bản, chú trọng các tiện ích chăm sóc sức khỏe. Phân khu 9 theo phong cách Hàn Quốc, với công viên ánh sáng lấy cảm hứng từ công viên Everland…

Mới đây, Tập đoàn Danh Khôi cũng đã tiến hành bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân tương lai của Nhơn Hội New City. Điều này không chỉ thể hiện uy tín của Danh Khôi, mà còn mang lại niềm vui, gia tăng giá trị sản phẩm cho khách hàng.

Vung ven bien Quy Nhon anh 4

Khách hàng dự án Nhơn Hội New City nhận bàn giao sổ đỏ.

Ngày 13/11, Tập đoàn Danh Khôi đã tổ chức chương trình tham quan dự án cho các chuyên viên tư vấn. Thông qua sự kiện, đơn vị kỳ vọng các chuyên viên tư vấn có thể chuyển tải thông tin, hình ảnh chân thực nhất đến khách hàng. Nhơn Hội New City cũng có các chính sách hấp dẫn như tặng phí xây dựng đến 200 triệu đồng/nền, hỗ trợ 0% lãi suất, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng, chiết khấu đến 10% khi thanh toán nhanh... Để biết thêm chi tiết, bạn đọc liên hệ hotline: 0931636838 hoặc truy cập website: nhonhoinewcity.com.vn.