Đô thị hóa làm gia tăng giá trị nhà phố thương mại

23/11/2021 16:08

Thị trường bất động sản năm 2021 gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh. Tuy nhiên, nhà phố thương mại vẫn có giá leo lang, hút đầu tư mạnh. Đặc biệt, với những khu vực đang và sẽ được đô thị hóa.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, nhiều khu vực ven nội thành cũng đang dần được đầu tư, nâng cấp về hạ tầng, đẩy nhanh tiến độ đô thị hóa để trở thành những khu vực tiềm năng, thu hút đầu tư trong thời gian tới. Đối với khu Tây – thành phố Hồ Chí Minh, tiềm năng sinh lợi cao hơn nhiều lần so với các khu vực còn lại vì quỹ đất rộng, có cửa ngõ tiếp giáp các tỉnh miền Tây, dân cư đông đúc, tiện ích đa dạng và kinh tế đang trên đà phát triển.

Ngoài ra, Bình Chánh cũng đang được xem xét để có thể lên quận hoặc thành phố trong thời gian sớm. Hạ tầng giao thông của khu Tây Sài Gòn ngày càng hoàn thiện với sự kết nối của các công trình giao thông trọng điểm như Quốc lộ 1A, tỉnh lộ 10, Quốc lộ 50, cao tốc TP.HCM - Trung Lương, cầu vượt An Sương, các tuyến cao tốc 10 tỉ USD TP.HCM - Mộc Bài (Tây Ninh) và TP.HCM - Cần Thơ, các tuyến Metro số 3A (Bến Thành - Tân Kiên), số 5 (ngã tư Bảy Hiền - cầu Sài Gòn).

Ngoài ra, theo quan sát, khu Tây TP.HCM cũng là nơi có dân số cơ học đông, nhiều trung tâm giao thương và công nghiệp mang đến sự tiện nghi về cuộc sống và công việc khiến nguồn cầu của thị trường nhà ở tăng trưởng ổn định.

Với những tìm năng vượt bậc như trên, thì giá trị bất động sản ngày càng leo thang vẫn thu hút đầu tư rất mạnh. Riêng về mô hình nhà phố thương mại thì giá cả lại chưa bao giờ hạ nhiệt do nguồn cung hiếm dần, tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản cao. Điển hình là mô hình phố thương mại mở tại Bình Chánh được đánh giá sẽ là sản phẩm thu hút đầu tư trên thị trường bất động sản cuối năm 2021 và đầu năm 2022.

Đô thị hóa làm gia tăng giá trị nhà phố thương mại - Ảnh 1.

Phối cảnh nhà phố thương mại liền kề Sen Vàng Town

Hiện nay, một vài dự án tại Bình Chánh cũng được đầu tư xây dựng chất lượng cả về sản phẩm lẫn tiến độ như Phố thương mại Sen vàng – Sen Vàng Town do Sen Vàng Holdings phát triển, được xây dựng bởi các công ty uy tín lớn, có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực xây dựng, giám sát tiến độ thi công, thiết kế, ngân hàng, đều là những công ty tên tuổi hàng đầu Việt Nam hện nay, như Viteccons, SamooCM, Point Achitechture, Vietcombank…

Phố thương mại Sen Vàng - Sen Vàng Town

Đường Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM

Trụ sở chính – Văn phòng giao dịch

Công ty Cổ phần BĐS Sen Vàng Holdings

6D Trường Sa, P.17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

T: (028) 38 99 2222 | F: (028) 38 99 1111

E: info@ senvangholdings.com

W: www.senvangholdings.com

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế