Công ty từ chối Shark Tank nhận đầu tư triệu đô, tiếp tục ra mắt Ứng dụng bất động sản mới

20/05/2020 02:00

Năm 2015, Hoozing sử dụng công nghệ tiến vào thị trường bất động sản và nhận được đầu tư từ quỹ Expara, Singapore – Quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu Châu Á. Năm 2018, mặc dù đã từ chối đầu tư từ các Shark nhưng mô hình phát triển của Hoozing được shark Thái Văn Linh đánh giá cao trong chương trình Shark Tank năm đó nhờ đội ngũ am hiểu thị trường và hướng đi không theo lối mòn của các website bất động sản khác.

Sau thành công của ứng dụng cho thuê căn hộ cao cấp, công ty Hoozing vừa tiếp tục ra mắt Ứng dụng Hoozing - nền tảng giao dịch bất động sản mới, nhanh chóng và hiệu quả. Định vị mình là một “Siêu thị bất động sản thông minh", ứng dụng Hoozing mong muốn tạo ra một địa chỉ đáng tin cậy cho cả chủ nhà lẫn người đi mua hoặc thuê nhà.

Với tiềm lực công nghệ cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, Công ty Hoozing đã được quỹ Smilegate Investment rót đầu tư triệu đô trong quý I/2020. Smilegate Investment (SGI) là quỹ đầu tư tư nhân và mạo hiểm hàng đầu Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực như IT, năng lượng, công nghệ sinh học...Với thành tích đỡ đầu cho sự thành công của hơn 200 công ty, Smilegate có tiêu chuẩn đánh giá vô cùng khắt khe cho những dự án mà họ sẽ đầu tư. Với việc đáp ứng được những kỳ vọng của nhà đầu tư tên tuổi bậc nhất châu Á này, Ứng dụng Hoozing hứa hẹn là sản phẩm công nghệ-bất động sản dẫn đầu xu hướng bất động sản 4.0, thúc đẩy giao dịch an toàn, đáng tin cậy, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ứng dụng Hoozing còn được đánh giá là sản phẩm công nghệ tiềm năng nhờ việc sở hữu “kho hàng" với hơn 50,000 căn hộ và mạng lưới hơn 7,000 môi giới chuyên nghiệp, giúp khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn và hỗ trợ chủ nhà tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Các chức năng bộ lọc thông minh, hình ảnh thực 3D công nghệ thực tế ảo, so sánh giá thị trường cũng là những điểm nhấn nổi bật của ứng dụng Hoozing, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đưa ra quyết định đầu tư bất động sản đúng đắn nhất.

 

 

PV