Cơ hội đầu tư cho hàng loạt sản phẩm nghỉ dưỡng tại xứ ngàn hoa Lâm Đồng

16/04/2024 16:14

Thị trường bất động sản ở xứ ngàn hoa Lâm Đồng ngày càng đón nhiều khách hàng quan tâm địa ốc đến tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Nắm rõ địa bàn với những mảnh đất hấp dẫn trên cao nguyên Di Linh, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Vạn Đại Thành (116 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức) đã chuẩn bị một “kho” sản phẩm nghỉ dưỡng đẹp và hợp lý nhất nhằm trao cho khách hàng cơ hội đầu tư đúng đắn.

Luôn dẫn đầu về khả năng sinh lời cao nhất và vẫn là kênh đầu tư yên tâm bậc nhất, bất động sản luôn là mảnh đất màu mỡ được giới đầu tư săn đón. Trong 1-2 năm gần đây, nhiều người dân “sành đất” đã chuyển hướng, nắn dòng tiền vào những “vùng đất an toàn” có dư địa dồi dào và tiềm năng sinh lời bền vững như ở Lâm Đồng. Hiện là một trong những công ty phân phối mạnh các sản phẩm nghỉ dưỡng tại huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng, Vạn Đại Thành là cái tên được giới đầu tư BĐS nhớ đến khi mong muốn sở hữu một mảnh đất thơ mộng nơi đây.

Cơ hội đầu tư cho hàng loạt sản phẩm nghỉ dưỡng tại xứ ngàn hoa Lâm Đồng - Ảnh 1

Là một trong những doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, Công ty Vạn Đại Thành sở hữu “nền tảng” bất động sản phong phú, pháp lý minh bạch, đã thực hiện hàng trăm giao dịch thành công với khách hàng.

Theo ông Nguyễn Hồng Vinh, Tổng Giám đốc Vạn Đại Thành, công ty hướng đến trở thành đơn vị đầu tư và phân phối bất động sản hàng đầu tại thị trường Lâm Đồng, là lựa chọn đầu tiên của của khách hàng mong muốn sở hữu “Ngôi nhà mơ ước”.

Với đội ngũ 60 nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo liên tục hàng năm về kỹ năng bán hàng cũng như thực hiện chuyên nghiệp các thủ tục công chứng, cấp sổ hồng…, Vạn Đại Thành đang là một trong những công ty bất động sản “được lòng” khách hàng khắp ba miền đất nước khi có chung ý tưởng về đầu tư sinh lời ở mảnh đất Lâm Đồng.

Cơ hội đầu tư cho hàng loạt sản phẩm nghỉ dưỡng tại xứ ngàn hoa Lâm Đồng - Ảnh 2

Tất cả các thành viên của Vạn Đại Thành đều luôn nỗ lực làm việc với tác phong chỉn chu, cởi mở, thân thiện để thực hiện tốt sứ mệnh mang “Ngôi nhà mơ ước” - ngôi nhà có giá trị và chất lượng cao, môi trường trong sạch, khí hậu mát mẻ nhất đến mỗi khách hàng. Nhân viên công ty luôn tuân theo những chuẩn mực về đạo đức trong kinh doanh và nhiệt huyết, tận tâm với nghề.

Cũng theo ông Nguyễn Hồng Vinh, huyện Bảo Lâm nằm trên cao nguyên Di Linh, tỉnh Lâm Đồng đang được coi là điểm đến hấp dẫn, thu hút những người trẻ ưa khám phá, có thể tận hưởng những đặc trưng nhất của xứ ngàn hoa. Vì thế, đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Lâm Đồng là một hướng đi thông minh. Chưa kể, xã Tân Lạc huyện Bảo Lâm sắp sát nhập vào thành phố Bảo Lộc khiến nhiều nhà đầu tư càng săn đón.

“Thị trường Lâm Đồng, đặc biệt là tại Bảo Lâm đang phát triển mạnh về hạ tầng, nơi nào có sự đầu tư vào cơ sở hạ tầng, thì nơi đó BĐS có giá trị, giá nhà đất cũng tăng cao. Điển hình nhất là dự án đường cao tốc Dầu Giây – Liên Khương dài 200,3km kết nối với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và ga cuối nối đoạn Liên Khương – Prenn tại ngã ba Sân bay Liên Khương.một số tuyến đường khác đang được xây dựng hoặc nâng cấp cũng là yếu tố giúp nâng cao kết nối giữa huyện Bảo Lâm với các khu vực khác như: cao tốc Bảo Lộc – Tân Phú, nút giao thông giữa Dầu Giây và Đà Lạt, xây dựng đường Trường Sơn Đông, nâng cấp Quốc lộ 20, Quốc lộ 55, tuyến đường sắt Đắk Nông – Lâm Đồng – Bình Thuận…” – ông Vinh cho biết.

Ông Nguyễn Hồng Vinh khẳng định: Theo thời gian, thị trường bất động sản Bảo Lâm đang nóng lên từng ngày, tỷ lệ thuận với nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân khắp cả nước. Vì thế, để tô đậm dấu ấn của Vạn Đại Thành trên thị trường BĐS Lâm Đồng, công ty đặt mục tiêu trong năm 2024 sẽ đưa nhiều khu đất ra thị trường, mang đến cho khách hàng lựa chọn thông minh nhất để sinh lời.