Căn hộ rộng 126 m2 cho gia chủ đam mê yoga

21/11/2021 08:07

Các KTS đã cải tạo không gian 3 phòng ngủ thành 1 phòng master để tối đa diện tích sử dụng cho gia chủ.

Can ho tai TP.HCM anh 1

Căn hộ có diện tích lớn lên đến 126 m2, nằm tại dự án Q2 Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Đây là dự án do đội ngũ thiết kế của Masion Décor phụ trách, thi công với tổng chi phí khoảng 900 triệu đồng.

Can ho tai TP.HCM anh 2

Hiện trạng ban đầu, căn hộ có 3 phòng ngủ. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ, các nhà thiết kế đã cải tạo thành 1 phòng ngủ, các phòng còn lại được nhập vào phòng khách và phòng ngủ chính.

Can ho tai TP.HCM anh 3

Nhìn chung, căn hộ có khu vực sinh hoạt chung tương đối thoải mái. Trước đó, các KTS đã phá bỏ các vách tường cũ không cần thiết để tối đa diện tích, đồng thời xây bo tròn các vách bê tông nhằm tạo sự mềm mại. Để nhanh chóng làm mát, căn hộ được trang bị hệ thống máy lạnh âm trần công suất lớn.

Can ho tai TP.HCM anh 4

Trần nhà được đóng thạch cao phục vụ cho việc lắp đặt đèn âm. Khu vực sau sofa là không gian tập yoga của gia chủ. Do đó, phần trần và 2 mặt tường xung quanh được ốp kính. Phần trần cũng được điểm xuyết một số phào chỉ hoa văn cổ điển.

Can ho tai TP.HCM anh 5

Tông màu chủ đạo của căn hộ là trắng, vàng và nâu gỗ theo sở thích của gia chủ, kết hợp hệ thống đèn Aurora có ánh sáng nhẹ tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn.

Can ho tai TP.HCM anh 8

Tủ bếp được sơn màu vàng champagne. Các KTS cũng cải tạo lại khu vực này để gia chủ sử dụng được nhiều thiết bị nhà bếp.

Can ho tai TP.HCM anh 9

Các nội thất trong nhà, ngay cả toilet cũng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đem lại sự sang trọng cho người sử dụng.

Can ho tai TP.HCM anh 10

Phòng ngủ master được đóng thêm tủ áo tích hợp vào tủ cũ có sẵn để tăng thêm không gian sử dụng, lưu trữ của gia chủ.

Can ho tai TP.HCM anh 11

Nhóm thiết kế đã thay thế toàn bộ cánh tủ gỗ sang cánh kính viền inox mạ vàng tích hợp đèn led cảm biến. Đối diện giường là đảo nhỏ dùng để đựng trang sức…

Can ho tai TP.HCM anh 12

Hệ thống đèn âm được bố trí cẩn thận, pha trộn với tông màu chính giúp căn phòng lúc nào cũng toát lên sự sang trọng.

Bạn đang đọc bài viết "Căn hộ rộng 126 m2 cho gia chủ đam mê yoga" tại chuyên mục BẢO VỆ NGƯỜI MUA NHÀ.