Bất động sản nhà ở tại Hội An luôn hấp dẫn

18/11/2021 08:07

Sức hấp dẫn của bất động sản nhà ở Hội An xuất phát từ nhu cầu ở thực của người dân địa phương và từ sức hấp dẫn đặc biệt của vùng di sản với giới đầu tư.

Bên cạnh giấc mơ sở hữu nhà ở tại Hội An, vẫn có rất nhiều khách hàng trẻ tìm kiếm cơ hội sở hữu nhà ở khu vực này, một lý do quan trọng khác được nhiều người chia sẻ đó là tiềm năng tăng giá trị của nhà đất.

Đô thị cổ Hội An đang chịu nhiều sức ép quá tải về hạ tầng của quá trình đô thị hóa khi mật độ dân số, phương tiện giao thông ngày càng một gia tăng. Trong khi khu vực lõi trung tâm lại không được mở rộng để đáp ứng đủ nhu cầu. Mặt khác, bất động sản khu vực này hiện đang có mức giá cao vượt tầm sở hữu của người dân. Các chuyên gia nhận định, đại dịch và chất lượng cuộc sống ngày càng tăng đã làm thay đổi rõ rệt quan điểm về nhà ở cũng như lối sống thường ngày. Nhu cầu về không gian rộng rãi, trong lành hơn cũng đồng thời gia tăng đáng kể.

Bên cạnh đấy, việc cấp phép cho những dự án mới trong vành đai xanh (khoảng 5km) của Hội An là rất hạn chế. Chỉ những dự án đã hiện hữu hoặc được cấp phép từ trước mới có thể triển khai, đặc biệt là các dự án nhà ở có pháp lý sở hữu lâu dài.

Sản phẩm vừa túi tiền, hạ tầng phát triển, tốc độ đô thị hóa nhanh là những yếu tố khiến nhà phố tại các khu đô thị sinh thái thông minh phía Đông Nam Hội An được dự báo là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong năm 2022. Vì vậy theo phân tích, thị trường tiếp tục sẽ ghi nhận đà tăng trưởng của các dự án sinh thái đi kèm các tiện ích hoàn chỉnh.

Sức hấp dẫn nhà ở đô thị tại khu vực trung tâm, thị trường như được thu hút bởi khu đô thị cao cấp Nam Hội An City. Dự án nhanh chóng được khách hàng nhiệt tình đón nhận nhờ sở hữu lợi thế lớn, khi nằm kề bên khu dự trữ sinh quyển Rừng Dừa Bảy Mẫu đã được UNESCO công nhận, với không gian sống xanh chan hòa cùng thiên nhiên.

Bất động sản nhà ở tại Hội An luôn hấp dẫn - Ảnh 1.

Tiện ích tại dự án Nam Hội An City đã hoàn thiện, tạo điều kiện cho cư dân sớm về đây an cư.

Nam Hội An City với quy mô lên đến hơn 19.34 ha nằm ngay bên sông Thu Bồn, là một trong những đô thị đáng chú ý bậc nhất hiện nay tại Hội An. Khu đô thị sinh thái này tọa lạc tại mặt tiền Võ Chí Công (DT129) tuyến giao thông huyết mạch nối từ sân bay Chu Lai đến phố cổ Hội An đang được đầu tư mở rộng.

Bất động sản nhà ở tại Hội An luôn hấp dẫn - Ảnh 2.

Định hướng phát triển quy hoạch vùng Đông Nam Quảng Nam.

Trong tương lai gần, vị trí của Nam Hội An City sẽ càng đắt giá hơn khi hàng loạt dự án hạ tầng giao thông nghìn tỷ được triển khai mở rộng, mở đầu cho cuộc đua với nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại vùng Đông Nam Quảng Nam như: Khu nghỉ dưỡng Hoiana với tổng vốn đầu tư khoảng 4 tỷ USD, Vinpearl Nam Hội An với số vốn đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng và hàng loạt dự án nghỉ dưỡng sắp tới đã và đang triển khai.

Bất động sản nhà ở tại Hội An luôn hấp dẫn - Ảnh 3.

Con đường nghìn tỷ ven biển Quảng Nam kết nối loạt dự án nghỉ dưỡng đến sân bay Chu Lai sắp hoàn thành.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, với nhu cầu sở hữu không gian sống xanh chất lượng đang tăng nhanh, các đô thị sinh thái thông minh, an ninh sẽ tiếp tục là xu hướng đầu tư trong thời gian tới. Song song đó, cộng hưởng các lợi thế vượt trội về vị trí, quy hoạch, tiện ích và hệ sinh thái vận hành hoàn chỉnh, Nam Hội An City sẽ không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa, mà còn mang đến tiềm năng gia tăng giá trị bền vững cho các nhà đầu tư có tầm nhìn.

Với việc quỹ đất ở đô thị Hội An đã vô cùng khan hiếm, đây sẽ là cơ hội có một không hai cho những ai muốn "nhập tịch" vào vùng di sản. Ngay lúc này, giới đầu tư sành sỏi am hiểu sâu thị trường Hội An đã đánh giá dự án Nam Hội An City sẽ là "cái tên" sáng giá trên bản đồ đầu tư trong thời gian này.

Đơn vị phân phối độc quyền dự án Nam Hội An City:

Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Tati

Sàn giao dịch bất động sản Tatiland

Hotline: 0905 808 818

Trụ sở: 150-156 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

CN Hội An: 59 Trường Giang 3, Nam Hội An City, Quảng Nam.

Website: https://www.tatiland.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế