AkzoNobel mang hành trình 20 năm kiến tạo sắc màu đến hội nghị bất động sản và nghỉ dưỡng lớn nhất tại Việt Nam

06/04/2023 10:56

Vừa qua, Hội nghị Bất động sản và Nghỉ dưỡng lớn nhất tại Việt Nam, Meet The Experts (MTE), với chủ đề “Nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam” do Savills hợp tác cùng Dulux Professional đến từ AkzoNobel tổ chức, đã chính thức diễn ra tại khách sạn InterContinental Saigon.

Meet The Experts là cầu nối giữa chuyên gia quốc tế và các doanh nghiệp trong nước, đã quy tụ hơn 40 chuyên gia và diễn giả đầu ngành tham gia chia sẻ những xu hướng mới nhất, sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và các sản phẩm và dịch vụ mới thông qua những bài thuyết trình, phiên tham luận và hoạt động kết nối.

hoi-nghi-meet-the-experts-1680771126.jpg
 

Trong bối cảnh ngành bất động sản đang có nhiều thách thức, hội nghị là dịp để các chuyên gia giao lưu và trao đổi về xu hướng, biến đổi trên thị trường hiện nay, những sản phẩm và dịch vụ tiềm năng để khai phá những cơ hội phát triển. Tại hội nghị, AkzoNobel đã có cơ hội tiếp cận và kết nối với hơn 700 khách hàng và đối tác tiềm năng, đồng thời góp tiếng nói xây dựng và chia sẻ những cơ hội cùng các doanh nghiệp trong ngành bất động sản và nghỉ dưỡng, hướng tới mục tiêu chung là phát triển các giải pháp bền vững cho ngành.

thac-si-nguyen-huu-vinh-phat-bieu-ve-hanh-trinh-cf-20-nam-2-1680771126.jpg
 

Bên cạnh diễn đàn chính, Hội nghị cũng có những phiên thảo luận chuyên đề, tập trung vào các vấn đề lớn của ngành bất động sản nghỉ dưỡng như: Đầu tư, Phát triển thương hiệu, Thiết kế và Quản lý vận hành… Chia sẻ về xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất hiện nay, Thạc sĩ Nguyễn Hữu Vinh, Phó Trưởng Khoa Kiến trúc Nội thất, trường Đại học Kiến trúc TP.HCM cho biết: “Chúng ta đang ở thời điểm chuyển giao khi thế giới đang trên đà phục hồi nhưng vẫn chịu ảnh hưởng bởi những thách thức kinh tế. Năm 2023, AkzoNobel công bố màu Dulux của năm 2023 Mùa Vàng - Wild WonderTM như một giai điệu tích cực, rực rỡ và tự nhiên, bằng cách kết nối chúng ta với thế giới tự nhiên, có thể giúp chúng ta cảm thấy tốt hơn trong ngôi nhà của mình.

Không chỉ vậy, AkzoNobel còn có chặng đường hai thập kỷ nghiên cứu Màu của Năm ẩn chứa những câu chuyện mang hơi thở của thời đại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ mọi người biến đổi không gian sống của mình. Ngoài việc lựa chọn các màu sắc phù hợp, người tiêu dùng và các nhà đầu tư cũng chú trọng các yếu tố bền vững và thân thiện với môi trường khi triển khai các dự án. Bên cạnh việc nghiên cứu các màu sắc mới, AkzoNobel là thương hiệu sơn đi đầu trong việc áp dụng các tiêu chuẩn bền vững vào các sản phẩm sơn nhằm đáp ứng yêu cầu và xu hướng của thị trường.”

Bà Nguyễn My Lan - Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam cũng cho rằng: “Ngành bất động sản và nghỉ dưỡng Việt Nam giàu tiềm năng, có thể đứng vững trước những thách thức chung của nền kinh tế nếu có chiến lược phát triển bền vững và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường là xu hướng tất yếu trên toàn cầu. Do đó, AkzoNobel luôn nỗ lực nghiên cứu xu hướng màu sắc, bắt kịp sở thích của người tiêu dùng, không ngừng phát triển các sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường và có lợi cho sức khỏe.

Năm nay, AkzoNobel phối hợp với Savills tổ chức Meet The Experts, hội nghị Bất động sản và nghỉ dưỡng lớn nhất tại Việt Nam, với mong muốn kết nối và đến gần hơn với các đối tác và khách hàng. Ngoài ra, đây cũng là dịp để chúng tôi chia sẻ và góp phần phát triển các giải pháp bền vững cho ngành. Với 20 năm nghiên cứu xu hướng và phân tích màu sắc, chúng tôi đã dự báo xu hướng toàn cầu thông qua các khía cạnh của cuộc sống như xã hội, môi trường, kinh tế để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bằng cách chuyển những cảm xúc và nhu cầu thực tế thành màu sắc, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho khách hàng để biến đổi không gian xung quanh họ.”

photobooth-cf-20-nam-2-1680771126.jpg
 

Trong khuôn khổ chương trình, Dulux Professional cũng giới thiệu đến công trình 20 năm nghiên cứu về xu hướng màu sắc. Đây là dự án dài hơi mà AkzoNobel kết hợp cùng các chuyên gia thiết kế, sáng tạo nổi tiếng thế giới để có thể mang đến cho khách hàng những dự báo về xu hướng màu sắc cho từng năm. Bằng cách nhìn lại 20 gam màu đã lên ngôi trong suốt lịch sử dự án, Dulux cho thấy cách thức màu sắc truyền cảm hứng đổi mới không gian sống trong lịch sử. Cũng như ngược lại, thông qua màu sắc để nắm bắt được thực tế và nhu cầu của cộng đồng trong hai thập kỷ đã qua.

Kể từ năm 2016, Dulux Professional đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam khoảng 70 sản phẩm và dịch vụ. Qua nhiều năm, công nghệ phát triển sản phẩm đã đạt đến một tầm cao mới, đạt hiệu quả cao hơn trong sử dụng nguyên liệu và năng lượng, kéo dài độ bền và ngày càng an toàn hơn cho người dùng. Với sứ mệnh góp phần tạo ra giá trị bền vững và truyền cảm hứng sống xanh, Dulux Professional sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các doanh nghiệp trong ngành bất động sản và nghỉ dưỡng để thiết kế và phát triển các sản phẩm, màu sắc phù hợp.

PV