Ra mắt thương hiệu Health Park Phú Quốc

Vừa qua tại Tp.HCM đã diễn ra buổi lễ ra mắt thương hiệu Health Park Phú Quôc, của Công ty Cổ phần Công viên Sức khỏe Health Park Holding. Đây được xem là đơn vị đầu tiên xây dựng và phát triển thương hiệu công viên sức khỏe, đầu tiên của Việt Nam.

Công ty Cổ phần Công viên Sức khỏe Health Park Holding là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng và phát triển hệ thống công viên chăm sóc sức khỏe trải dài tại khắp các tỉnh, thành phố du lịch trên cả nước. Với tầm nhìn đến năm 2025, trở thành Tập đoàn hàng đầu Việt Nam sở hữu chuỗi công viên sinh thái, kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ông Khổng Hoài Nam – Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công viên Sức khỏe Health Park Holding.

Nhằm xây dựng và vun đắp cho cộng đồng mỗi ngày trôi qua đối với chúng tôi luôn là sự hạnh phúc và xen lẫn trong đó là cả niềm tự hào; Health Park Holding đang từng ngày hoàn thiện và khẳng định vị thế của mình trong các dự án. Mỗi dự án mà chúng tôi thực hiện đều xuất phát từ tình yêu với văn hóa truyền thống, với niềm tự hào về vị thế cánh chim đầu đàn của du lịch Việt Nam và ý niệm phục dựng, lan tỏa những giá trị đỉnh cao của các liệu pháp chăm sóc sức khỏe mà Health Park dày công nghiên cứu đến với từng khách hàng.

Cụ thể, Health Park chú trọng xây dựng và vận hành các liệu trình theo chủ đề Wellness - giúp nâng cao sức khỏe tinh thần minh mẫn và thể chất tráng kiệt nhờ chế độ ăn uống tập luyện. Bởi Health Park

Ký kết hợp tác giữa Health Park và bà Nguyễn Hoàng Tố Uyên – Chủ tịch Hội đồng quản trị Trung tâm giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Từ Tâm

Ngoài dự án Health park, thì Công ty Cổ phần Công viên Sức khỏe Health Park Holding Health Park song song phát triển cả lĩnh vực khác để góp phần nâng cao sức khoẻ cộng đồng, nhận bảo trợ một số trẻ mồ côi, hướng tới thành lập Trung tâm nghệ thuật trị liệu cho trẻ tự kỷ mang tên Health Park love and protect.

Cụ thể như: Dự án dự án "Do Not Turn Away", theo đó dự án sẽ tài trợ toàn bộ tiền học cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn có ý chí vượt khó để có học lực tốt. Dự án “Liệu pháp âm nhạc Health Park”, để mọi người hiểu được rằng âm nhạc tích cực sẽ giúp nuôi dưỡng tâm hồn, từ đó có thể thúc đẩy và làm ổn định cảm xúc của mỗi cá thể. Chính vì những tâm huyết trên mà Health Park Holding đã chính thức hợp tác độc quyền với nhạc sĩ Nguyễn Đức Thịnh để tạo nên một liệu pháp âm nhạc Health Park.

An Hà

Link nội dung: https://gocnhinbatdongsan.vn/ra-mat-thuong-hieu-health-park-phu-quoc-a72678.html