Bất động sản lõi trung tâm thành phố biển tăng giá

Nằm trước quảng trường trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, Cadia Quy Nhon sở hữu vị trí chiến lược, thúc đẩy tiềm năng tăng giá bất động sản nơi đây.

Với khả năng kết nối đến các điểm du lịch, vui chơi giải trí lân cận, khu vực lõi trung tâm thành phố biển luôn hấp dẫn du khách. Sự khan hiếm nguồn cung, tiềm năng tăng giá của bất động sản khu vực này khiến các nhà đầu tư “săn đón”.

Kênh đầu tư tiềm năng

Nhắc đến các thành phố, đô thị biển nổi tiếng thế giới, người ta thường nghĩ ngay đến Bali (Indonesia), Miami, Florida (Mỹ), Phuket (Thái Lan)… không chỉ vì thiên nhiên tuyệt sắc, mà còn bởi bất động sản đắt đỏ, số lượng khan hiếm hàng đầu thế giới.

Tuy nhiên, còn một vị trí bất động sản nghỉ dưỡng được “săn đón” hơn cả trung tâm là khu vực lõi - nơi hội tụ đa tiện ích, phục vụ đa nhu cầu của du khách. Theo tờ Miami Herald - nhật báo của Mỹ tại bang Florida - tính đến tháng 2/2021, số giao dịch bất động sản tại lõi trung tâm quận Miami-Dade thuộc khu vực đông nam bang Florida tăng 33,5%/năm.

Không nằm ngoài xu hướng đó, bất động sản lõi trung tâm tại các thành phố ven biển ở Việt Nam cũng tăng giá trị theo thời gian. Theo Báo cáo thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng của DKRA Vietnam, trong quý I, bất động sản thuộc khu vực lõi các thành phố ven biển có giá bán tăng vượt bậc. Báo cáo của CBRE cũng ghi nhận sức mua tại các dự án lõi trung tâm thành phố biển đều tăng.

Giải cơn khát bất động sản lõi trung tâm

Sức hút của bất động sản tại các đô thị lõi trung tâm đến từ việc thu hút nhiều khách du lịch, hội tụ các điểm đến đặc trưng của thành phố. Khách sạn, căn hộ du lịch nghỉ dưỡng tại đây thường là lựa chọn hàng đầu của du khách vì thuận tiện khi di chuyển đến điểm ăn uống, vui chơi, giải trí, tham quan. Nhờ chính sách quy hoạch bài bản của địa phương, tiềm năng phát triển khu vực lõi trung tâm được duy trì bền vững.

Không dừng ở đó, các thành phố với khu vực lõi trung tâm hướng trực diện ra biển mang đến lợi thế kép. Việt Nam có nhiều thành phố du lịch biển phù hợp để phát triển loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Những năm gần đây, các chủ đầu tư đã chuyển dần sự chú ý sang các thị trường mới như Quy Nhơn vì dư địa phát triển và tiềm năng tăng trưởng lớn.

Cadia Quy Nhon anh 1

Thành phố biển Quy Nhơn là một trong những điểm đến hàng đầu trong phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Đơn cử, tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ biển 4 sao quốc tế Cadia Quy Nhon do Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Corporation) làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần kinh doanh và dịch vụ bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Realty) là đơn vị phát triển, hiện được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Dự án tọa lạc trước quảng trường trung tâm thành phố rộng 6,5 ha, nơi tổ chức nhiều sự kiện lớn của địa phương như bắn pháo hoa mừng năm mới, festival võ Bình Định, các hoạt động văn hoá, thể thao quy tụ hàng nghìn người.

Cadia Quy Nhon anh 2

Cadia Quy Nhon tọa lạc trước quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn.

Từ Cadia Quy Nhon, du khách dễ dàng kết nối các địa điểm vui chơi, du lịch, văn hóa cũng như làng nghề truyền thống qua tuyến cao tốc, quốc lộ trọng yếu. Dự án được đánh giá cao khi thừa hưởng mạng lưới giao thông thuận tiện với khoảng cách đến ga tàu hỏa Diêu Trì 2 km, đến cảng Quy Nhơn 3 km và cách sân bay Phù Cát 30 km… Đây là vị trí chiến lược giúp Cadia Quy Nhon dễ dàng đón đầu lượng du khách lớn đến thành phố biển.

Không chỉ vậy, tổ hợp sở hữu tầm nhìn trực diện ra vịnh Quy Nhơn - một trong những vịnh biển đẹp nổi tiếng của khu vực miền Trung. Vịnh có diện tích khoảng 36.000 ha, trải dài từ phía nam bán đảo Phương Mai đến khu vực Ghềnh Ráng với nhiều thắng cảnh đẹp không thể bỏ qua.

Cadia Quy Nhon anh 3

Cadia Quy Nhon thừa hưởng giá trị kép của khu vực lõi trung tâm thành phố và tầm nhìn hướng trực diện biển.

Hiện tại, Cadia Quy Nhon do DKRA Vietnam giữ vai trò tổng đại lý tiếp thị và phân phối. Dự án được giới thiệu ra thị trường với chính sách thanh toán 500 triệu đồng trong 16 tháng, ưu đãi lãi suất 0% trong 27 tháng, cam kết hợp tác khai thác trong 2 năm đầu đến 672 triệu đồng và chính sách chia sẻ lợi nhuận đến 90% cho chủ sở hữu.

Dự án Cadia Quy Nhon tại địa chỉ: Số 1 đường Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Địa chỉ nhà mẫu: Trung tâm thương mại Quy Nhơn, số 7 Nguyễn Tất Thành, phường Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết dự án tại website hoặc liên hệ hotline: 0935396868.

Link nội dung: https://gocnhinbatdongsan.vn/bat-dong-san-loi-trung-tam-thanh-pho-bien-tang-gia-a105032.html