Mở bán tòa căn hộ cao cấp nhất dự án Rose Town Ngọc Hồi

08/09/2022 12:17

Liên danh chủ đầu tư Xuân Mai Corp và Promexco chính thức ra hàng DV01 - tòa căn hộ, condotel cao cấp nhất dự án Rose Town - 79 Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía nam thủ đô, dự án Rose Town được xây dựng với quy mô hơn 4 ha, gồm 6 tòa nhà cao tầng và khu biệt thự, liền kề. Là một trong những “tâm điểm” của thị trường bất động sản khu nam, Rose Town sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đa dạng, căn hộ chất lượng cao, tiến độ xây dựng nhanh chóng…

Dự án đã bàn giao và đưa vào vận hành 3 tòa căn hộ DV02, DV03, DV04. Chủ đầu tư vừa chính thức ra hàng DV01 - tòa căn hộ trung tâm dự án.

Bat dong san Ha Noi anh 1

Tháp DV01 sở hữu vị trí trung tâm của Rose Town.

Tháp căn hộ DV01 nằm tại “trái tim” của dự án, sở hữu bộ ba tầm nhìn đắt giá: Một mặt hướng ra không gian sinh thái rợp bóng cây xanh, mặt nước của công viên Yên Sở và Đầm Lớn; một mặt hướng nhìn toàn cảnh thành phố; một mặt hướng khuôn viên xanh nội khu. Vị trí trung tâm cùng tầm nhìn thoáng rộng hứa hẹn mang tới cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và thăng hoa cảm xúc suốt 365 ngày.

Tòa DV01 cao 27 tầng với 6 tầng để xe (3 tầng hầm và 3 tầng để xe trên cao), 1 tầng thương mại dịch vụ tại khối đế, 1 tầng bể bơi và văn phòng cùng 352 căn hộ cao cấp. Các căn hộ tại DV01 có diện tích linh hoạt từ 70 m2 đến 104 m2, được bố trí 2-3 phòng ngủ với 2 loại hình căn hộ du lịch (condotel) có thời hạn và căn hộ ở sở hữu lâu dài, mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Các căn hộ có thiết kế khoa học với khu bếp bố trí riêng biệt, ban công nối dài cùng hệ thống cửa kính tấm lớn, mang tới không gian sống khoáng đạt, ngập tràn khí tươi và ánh sáng tự nhiên.

Bat dong san Ha Noi anh 2

Căn hộ tại tòa DV01 được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như thiết bị vệ sinh, tủ bếp, bếp từ, hút mùi… từ các thương hiệu uy tín.

Nhờ vị trí trung tâm, các cư dân tòa DV01 dễ dàng kết nối với toàn bộ hệ thống tiện ích đa dạng, hiện đại trong nội khu: Trường mầm non, nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời… Bên cạnh đó, với tầng thương mại dịch vụ tại khối đế, cư dân có thể tận hưởng bể bơi cao cấp trong nhà cùng loạt tiện ích như phòng tập gym, spa, siêu thị…

Đặc biệt, nằm trong quần thể dự án đã đưa vào vận hành với hơn 1.000 cư dân đã dọn về sinh sống, tòa DV01 còn được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích đẩy đủ đang hoạt động, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Bat dong san Ha Noi anh 3

Không gian trong lành cùng tầm nhìn thoáng đạt là điểm cộng cho cuộc sống tại Rose Town.

Rose Town có mật độ xây dựng khá thấp, khoảng 31%. Dự án dành nhiều không gian cho các tiện ích công cộng và khuôn viên cây xanh, tiểu cảnh, đường dạo bộ… nhằm mang tới không gian sống chan hòa với thiên nhiên.

Nhân dịp mở bán tòa tháp căn hộ DV01, chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách ưu đãi: Đóng 30% để ký hợp đồng mua bán sở hữu căn hộ. Chủ đầu tư kết hợp cùng ngân hàng BIDV tài trợ vốn đến 65% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Trường hợp không sử dụng gói hỗ trợ lãi suất, khách hàng được chiết khấu đến 5% giá trị căn hộ.

Bat dong san Ha Noi anh 4

Tòa căn hộ DV01 đã xây đến tầng 12, chính thức ra hàng vào giữa tháng 8 và dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý III/2023. Với vị trí kết nối chiến lược, tiêu chuẩn sống cao cấp cùng phương án tài chính tối ưu, tòa DV01 hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ và đa thế hệ tại khu vực phía nam Hà Nội. Để biết thêm chi tiết, độc giả liên hệ Văn phòng bán hàng dự án Rose Town - 79 Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội.