Lễ cất nóc dự án Charm City Bình Dương “ Hiện thực hoá khát vọng an cư”

05/12/2020 09:24

Ngày 05/12, Công ty Cổ phần Charm Group (Charm Group) phối hợp cùng tổng thầu Tập đoàn Xây dựng An Phong tổ chức lễ cất nóc toà tháp Charm Sappire, toà tháp đầu tiên thuộc dự án Charm City tại Dĩ An- Bình Dương, đánh dấu cột mốc kết thúc giai đoạn xây thô.

Charm City bao gồm khoảng 2.200 căn hộ với diện tích đa dạng từ 48m2 – 86m2, thiết kế thông minh từ 1- 3 phòng ngủ, hoàn toàn phù hợp với cộng đồng cư dân trẻ xung quanh cũng như các chuyên gia đang sống, làm việc trên địa bàn Thành phố Dĩ An – Bình Dương và các nhà đầu tư bất động sản. Charm City sở hữu đầy đủ các yếu tố của một khu căn hộ đẳng cấp sang trọng và tiện ích vượt trội đi kèm với không gian sống xanh nhằm hướng tới một cuộc sống bền vững với giá trị sống khác biệt.

Diện tích mảng xanh luôn được tối đa hóa trong thiết kế tại Charm City, giúp chủ nhân có thể tận hưởng thiên nhiên trong lành. Charm City là sự tổng hòa của phong cách sống thượng lưu giúp cư dân luôn có kỳ “nghỉ dưỡng” trong chính căn hộ của mình.

Tiện ích dự án căn hộ chung cư Charm City

Là dự án phức hợp căn hộ cao cấp hàng đầu với vị trí đắc địa tại tâm điểm kết nối liên vùng Thành phố Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai, đặc biệt là công trình mở rộng đường ĐT 743 giúp Charm City sở hữu 2 mặt tiền danh giá và sầm uất nhất khu vực, giúp giá trị dự án không ngừng tăng lên. "Charm City xứng đáng là biểu tượng sống mới của Thành phố Dĩ An" Dự án không những giữ kỷ lục về tốc độ bán hàng trong năm 2019 khi vừa ra mắt với gần 1.500 sản phẩm có chủ nhân chỉ trong vòng 4 tháng, mà còn gây ấn tượng bởi tiến độ thi công “thần tốc” với sự quyết tâm đồng lòng của Chủ đầu tư và các nhà thầu đối tác.

Bà Nguyễn Thị Bích Thủy đại diện CĐT cho biết, “Lễ cất nóc dự án Charm City là sự kiện quan trọng một lần nữa khẳng định năng lực và uy tín của Charm Group trên thị trường bất động sản. Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến tổng thầu Tập đoàn An Phong, các nhà thầu phụ, đối tác, khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ, đồng hành với Charm Group trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết bàn giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng với các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất như những gì chúng tôi đã cam kết từ ban đầu, giúp khách hàng tận hưởng những trải nghiệm sống tuyệt hảo trong không gian sống sang trọng, đẳng cấp.”

Tại Charm City, cư dân sẽ được trải nghiệm các tiện ích nội khu vượt trội như: Trung tâm thương mại Vincom, Rạp chiếu phim, Hồ bởi chuẩn Olympic, quán bar, nhà hàng hay các khu di tích giàu giá trị lịch sử - văn hóa, trường học, bệnh viện

Dự kiến, căn hộ hoàn thiện đầu tiên dự kiến sẽ được chính thức bàn giao kể từ cuối Quý 2/2021.

 

PV