Kosy Lita Ha Nam – Điểm sáng đầu tư, an cư thịnh vượng

14/09/2022 17:07

Với hàng loạt những điểm cộng hấp dẫn từ vị trí đắt giá, quy hoạch mở hiện đại, hệ tiện ích độc đáo, khu đô thị Kosy Lita Ha Nam được đánh giá là một trong những dự án mới hấp dẫn tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô.

Vị trí chuẩn tiềm năng – 5 phút đến địa phận Hà Nội

Thời gian qua, xu hướng di cư của một bộ phận lớn người dân từ các tỉnh thành đổ về Hà Nội sinh sống và làm việc đã khiến cho quỹ đất trên địa bàn Thủ đô ngày một khan hiếm, đồng thời cũng đẩy giá nhà lên cao khiến nhiều người khó có thể sở hữu một căn hộ tại Hà Nội.

Tình trạng nguồn cung bất động sản (BĐS) tại Hà Nội đang dần cạn kiệt trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở ngày càng gia tăng đã góp phần tỏa nhiệt đến các tỉnh giáp ranh Thủ đô, đặc biệt là các khu vực phát triển về công nghiệp.

Nằm cách địa phận Hà Nội chỉ 5 phút di chuyển, khu đô thị Kosy Lita Ha Nam nắm giữ một vị trí có tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai.

Dự án tọa lạc tại nút giao thông huyết mạch trên mặt đường quốc lộ 38 thuộc Thị xã Duy Tiên, đấu nối trực tiếp với Quốc lộ 1A hướng về Thủ đô, thừa hưởng hệ thống hạ tầng hoàn thiện cùng nguồn nhân lực chất lượng lớn.

Từ khu đô thị Kosy Lita Ha Nam, chủ nhân có thể dễ dàng di chuyển vào Thủ đô hay sang các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Ninh Bình, Thái Bình…thông qua các trục đường lớn, đường cao tốc chỉ mất 20 – 30 phút đồng hồ.

Đặc biệt, khu đô thị Kosy Lita Ha Nam còn nằm trong khu vực có làn sóng BĐS công nghiệp diễn ra mạnh mẽ, với việc tập trung 4 KCN Đồng Văn cùng hàng loạt các cụm công nghiệp vừa và nhỏ, tỷ lệ lấp đầy trên 80%, nhu cầu nhà ở phục vụ đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, lao động rất lớn. Đây là bảo chứng tiềm năng tăng giá của các sản phẩm BĐS trong dự án tương lai là rất lớn.

Phong cách đô thị mở hiện đại – xu hướng tương lai

Theo tìm hiểu, khu đô thị Kosy Lita Ha Nam được Tập đoàn Kosy phát triển theo phong cách đô thị mở hiện đại, đây là một trong những xu hướng được lòng giới đầu tư trong những năm gần đây.

Kosy Lita Ha Nam – Điểm sáng đầu tư, an cư thịnh vượng - Ảnh 1.

Dãy shophouse mặt đường 28m Kosy Lita Ha Nam.

Theo đó, tại khu đô thị Kosy Lita Ha Nam, với lợi thế tiếp giáp 4 mặt đường lớn, chủ đầu tư bố trí những tuyến giao thông rộng rãi, thông thoáng có thể kết nối từ nhiều hướng khác nhau. Nhờ vậy, nguồn khách hàng không chỉ giới hạn là cư dân nội khu mà còn thu hút được lượng lớn khách hàng tại các vùng lân cận, từ đó mang lại giá trị thương mại cao cho chủ sở hữu.

Điểm nhấn của khu đô thị Kosy Lita Ha Nam đó là tuyến phố shophouse hiện đại nằm trên mặt đường 28m, nơi được định hướng trở thành một tuyến phố kinh doanh sầm uất, sôi động suốt ngày đêm với đa dạng các ngành hàng từ mua sắm, thời trang, dịch vụ, giải trí….

Có thể thấy, với việc phát triển yếu tố thương mại mạnh mẽ trong khu đô thị Kosy Lita Ha Nam, điều này giúp cho chủ nhân vừa sở hữu một ngôi nhà để ở, vừa là tài sản có tiềm năng tăng giá cao.

Hệ tiện ích chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống

Bên cạnh vị trí đắt giá, phong cách xây dựng đón đầu xu hướng, khu đô thị Kosy Lita Ha Nam còn được đầu tư hệ thống tiện ích chất lượng, mọi hoạt động từ mua sắm, thể thao, học tập, giải trí, y tế đều phục vụ ngay ngưỡng cửa như: trung tâm thương mại, trường mầm non, clubhouse, công viên ánh sáng, khu vui chơi ngoài trời, quảng trường nước,…

Kosy Lita Ha Nam – Điểm sáng đầu tư, an cư thịnh vượng - Ảnh 2.

Hồ điều hòa – lá phổi xanh trong khu đô thị Kosy Lita Ha Nam.

Ngoài những tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống và nâng cao giá trị trải nghiệm của cư dân, khu đô thị Kosy Lita Ha Nam cũng được đầu tư không gian sống xanh sinh thái, đảm bảo sức khỏe, nuôi dưỡng giá trị tinh thần cho cư dân. Các tiện ích như: hồ điều hòa, khu tập Gym ven hồ, khu nghỉ thư giãn, vườn dưỡng sinh, vườn hoa chủ đề, vườn BBQ, đường dạo bộ ven kênh được bố trí xung quanh dự án, tạo nên một bức tranh đô thị sống động: "mở cửa là vườn, bước chân là phố".

Các chuyên gia đánh giá, một dự án đáp ứng được nhu cầu ở thực, vừa sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững như Kosy Lita Ha Nam không chỉ là đất lành để an cư, xây dựng tổ ấm mà còn là điểm sáng để đầu tư, ngôi nhà thứ 2 hoặc khai thác cho thuê ổn định, tài sản tích lũy cho các thế hệ sau.

Thông tin chi tiết:

Dự án Kosy Lita Ha Nam được phát triển bởi Tập đoàn Kosy

Vị trí: Quốc lộ 38, phường Duy Hải, Thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

Website: https://kosylitahanam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KosyLitaHaNam.cdt

Đại lý phân phối chính thức: Cenhomes