Biệt thự trên cao giá 40 triệu USD ở Los Angeles

25/09/2022 20:05

Mới đây, một dinh thự tại Los Angeles, với diện tích lớn hơn cả sân tennis đã được rao bán trên thị trường với giá 40 triệu USD.

bat dong san My anh 1

Theo Mansion Global, một biệt thự siêu lớn ở Los Angeles mới đây đã được niêm yết trên thị trường với giá 39,975 triệu USD.

bat dong san My anh 2

Biệt thự này có diện tích gần 2.000 m2 và được xây dựng trên một mỏm đất ở Đại lộ hoàng hôn (Los Angeles, California), do công ty kiến trúc nổi tiếng Saota phụ trách.

bat dong san My anh 3

Hoàn thiện vào năm 2019, biệt thự có một phòng khách chính, 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, 2 phòng trang điểm và đặc biệt nhất là những bức tường kính giúp cho căn hộ có tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố.

bat dong san My anh 4

Dinh thự được xây dựng với bố cục mở và cửa trượt tự động nối liền không gian trong nhà với bên ngoài. Phòng bếp cũng được thiết kế khu vực tiếp khách ngoài trời với không gian mở nhìn ra sân.

bat dong san My anh 5

Phòng ngủ chính của căn hộ có khu vực tiếp khách riêng và ngăn cách bằng những bức tường kính, trong khi phòng tắm và tủ quần áo được đặt hàng thiết kế riêng với giá trị lên tới triệu USD.

bat dong san My anh 6

Một số khu vực tiện nghi khác trong nhà bao gồm sân thượng, hầm rượu vang, thang máy, lò sưởi, spa mini, phòng xông hơi và cả bể sục.

bat dong san My anh 7

Bên ngoài nhà được bố trí thêm nhiều khu vực tiếp khách, một bể bơi dài 45 m, cũng như một thác nước trong vườn. Ngoài ra còn có một màn chiếu lớn ở cạnh bể bơi để mọi người thư giãn.

bat dong san My anh 8

Biệt thự còn sở hữu một garage với sức chứa 15 ôtô, Mansion Global cho biết thêm.