Core5 Việt Nam khởi công dự án bất động sản công nghiệp đầu tiên tại Hải Phòng

20/08/2022 16:11

Ngày 19 tháng 8 năm 2022, Indochina Kajima, liên doanh giữa Indochina Capital và Tập đoàn Kajima (Nhật Bản), đã tổ chức lễ khởi công dự án Core5 Hải Phòng tại Khu công nghiệp Deep C 2 Hải Phòng, Hải Phòng, Việt Nam. Sau khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 96.000m2 nhà xưởng, nhà kho xây sẵn đạt tiêu chuẩn quốc tế để cho thuê. Dự kiến thời gian bàn giao các nhà xưởng, nhà kho đầu tiên sẽ diễn ra vào đầu Quý 2 năm 2023.

Nhận định về tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản công nghiệp tại Hải Phòng, ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành của Tập đoàn Kajima, cho biết “Hải Phòng đã đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng một cách toàn diện, trở thành một mắt xích quan trọng trong chuỗi logistics toàn cầu, với sân bay quốc tế Cát Bi, cảng nước sâu quốc tế Lạch Huyện và kết nối trực tiếp với Hà Nội thông qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đồng thời thu hút nhiều nhà sản xuất quy mô lớn, trong đó bao gồm LG và Pegatron.

ali-8874-1662045323.jpg
 

Ngoài ra, Hải Phòng có tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, trong 6 tháng đầu năm 2022, tổng sản phẩm trên địa bàn thành phố (GRDP) tăng 11,1% so với cùng kỳ năm trước trong khi vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đạt gần 1,1 tỷ USD. Chúng tôi tin rằng Hải Phòng là một địa điểm đầu tư hấp dẫn và là địa điểm lý tưởng để khởi công dự án đầu tiên của Core5 Việt Nam”.

ong-peter-ryder-giam-doc-dieu-hanh-indochina-capital-1662045323.jpg
 

Phát biểu tại sự kiện, ông Peter Ryder, Giám đốc điều hành Indochina Capital, cho biết “Niềm tin của chúng tôi vào thị trường Hải Phòng được thể hiện bằng kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ lưu trú với dự án khách sạn Wink tại 135 Điện Biên Phủ, Hải Phòng và nay là lĩnh vực bất động sản công nghiệp với dự án Core5 Hải Phòng. Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng hiện tại và lâu dài của Hải Phòng nhờ nền tảng kinh tế vững chắc và sức hấp dẫn đối với các doanh nghiệp chế xuất, vị trí chiến lược kết nối hệ thống cảng trọng điểm phía Bắc Việt Nam. Thêm vào đó, sự chuyển dịch chuỗi cung ứng từ Trung Quốc sang Việt Nam cũng mang lại tín hiệu tích cực cho lĩnh vực sản xuất ở miền Bắc Việt Nam nói chung và Hải Phòng nói riêng. Core5 Việt Nam mong muốn được chào đón các đối tác đầu tiên đến với dự án bất động sản công nghiệp chất lượng cao này, dự án sẽ được phát triển với các cam kết về chất lượng, tính đổi mới, bền vững và ưu tú trong xây dựng, vận hành và dịch vụ”.

Dự án Core5 Hải Phòng cung cấp ra thị trường các nhà xưởng, nhà kho xây sẵn cho thuê với dịch tích đa dạng từ 3.174 m2 đến 25.509 m2. Với cam kết phát triển bền vững, dự án được thiết kế để tối ưu hóa hiệu quả sử dụng.

 

PV