Chuyển và nhận tiền quốc tế dễ dàng cùng Sacombank

19/08/2022 20:21

(NLĐO) - Chỉ cần là chủ thẻ thanh toán Sacombank Visa, mọi giao dịch chuyển - nhận tiền quốc tế dường như được rút ngắn. Đây là một trong nhiều giải pháp được Sacombank triển khai nhằm mang lại giao dịch quốc tế nhanh chóng cho khách hàng.

Theo đó, chủ thẻ có thể gửi tiền chu cấp du học, phí định cư, phí khám chữa bệnh… cho người thân ra nước ngoài một cách dễ dàng, hoặc cũng có thể nhận tiền gửi từ người thân, đối tác tại nước ngoài về Việt Nam nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Hoàn 100% phí chuyển tiền quốc tế

Đón đầu xu hướng liên kết đa quốc gia đang phát triển mạnh; tỉ lệ học sinh, sinh viên du học tăng cao cùng nhiều xu thế giao thương mới khiến nhu cầu giao dịch ngoại tệ, chuyển tiền đi nước ngoài theo đó tăng mạnh. Từ năm 2021, Sacombank đã tiên phong phối hợp với Tổ chức thẻ quốc tế Visa triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh đến thẻ Visa tại nước ngoài. Khách hàng có thể liên hệ các Chi nhánh/PGD Sacombank gần nhất để trải nghiệm dịch vụ. Với dịch vụ này, khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin, làm thủ tục 1 lần duy nhất cho các lần chuyển theo từng mục đích chuyển tiền khác nhau.

Chuyển và nhận tiền quốc tế dễ dàng cùng Sacombank - Ảnh 1.

Theo đó, khách hàng có thể gửi tối đa lên đến 8.000 USD/tháng và không giới hạn số lần chuyển. Dịch vụ này đang áp dụng cho thẻ Visa phát hành tại 44 quốc gia với 9 loại ngoại tệ khác nhau. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31-8, khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh đến thẻ thanh toán Sacombank Visa sẽ được hoàn 100% phí chuyển tiền quốc tế.

Kênh nhận kiều hối ưu việt, uy tín

Ngoài nhu cầu gửi tiền ra nước ngoài, ở chiều ngược lại, nhu cầu nhận kiều hối từ nước ngoài về Việt Nam những năm trở lại đây cũng tăng mạnh. Đáp ứng nhu cầu đó, Sacombank cung cấp dịch vụ nhận tiền từ nước ngoài về Việt Nam thông qua thẻ thanh toán Sacombank Visa từ nhiều năm nay, xây dựng hoàn thiện hệ thống chuyển - nhận tiền quốc tế qua thẻ ưu việt.

Khi có nhu cầu nhận tiền từ người thân, bạn bè hay đối tác gửi về từ nước ngoài, chủ thẻ thanh toán Sacombank Visa chỉ cần cung cấp số thẻ cho người chuyển tiền. Sau khi người chuyển tiền hoàn tất thủ tục nhập thông tin và số thẻ Sacombank Visa của người nhận, chủ thẻ sẽ nhận được tiền với tỉ giá cạnh tranh mà không cần phải thực hiện thêm bước xác thực nào. Đồng thời, khách hàng cũng được miễn phí 100% phí giao dịch quốc tế với dịch vụ này.

Việc hoàn thiện dịch vụ chuyển - nhận tiền quốc tế qua thẻ Sacombank Visa đã giúp giảm thiểu các rủi ro sai sót, chậm trễ thời gian... cũng như tối đa hóa tính tiện ích trong nhịp sống hiện đại, nhiều bận rộn như ngày nay. Một lần nữa, Sacombank tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ thanh toán thẻ tại thị trường Việt Nam.

Đảm bảo bài toán bảo mật

Sacombank cung cấp cho khách hàng giải pháp chuyển - nhận tiền quốc tế toàn diện với phương thức thực hiện linh hoạt, chuyển khoản trực tiếp, không qua trung gian... nên khách hàng có thể yên tâm về độ bảo mật, an toàn cũng như sự tiện lợi của phương thức này. Mọi thông tin cá nhân, thông tin thẻ/tài khoản của người chuyển và người nhận tiền đều được Sacombank và Visa bảo mật một cách tuyệt đối.

Bạn đang đọc bài viết "Chuyển và nhận tiền quốc tế dễ dàng cùng Sacombank" tại chuyên mục TÀI CHÍNH.